MU: Persie vắng mặt, nín thở chờ Rooney

07:48 Thứ tư 01/01/2014

Persie chắc chắn sẽ không thể tham dự trận đấu với Tottenham, trong khi khả năng tham dự của Rooney đang bỏ ngỏ.

Vào đêm nay (0h30, 2/1), MU sẽ có trận đấu đầu tiên trong năm mới 2014 với cuộc đón tiếp đối thủ khó chịu Tottenham. Dù Gà trống đang bất ổn sau sự ra đi của HLV Villas Boas, nhưng chắc chắn với một đội hình chất lượng, các vị khách đến từ London sẽ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Muốn có được sự khởi đầu thuận lợi cho Năm mới bằng một chiến thắng, MU cần có được đội hình mạnh nhất và phong độ tốt, tuy nhiên cac manucians đã nhận tin không mấy vui vẻ trước đại chiến.

Theo thông tin từ Old Trafford, tiền đạo người Hà Lan – Persie chắc chắn sẽ vắng mặt vì không kịp bình phục chấn thương đùi, trong khi chấn thương háng khiến Rooney không thể tham dự trận đấu gặp Norwich cuối tuần qua khiến gã Shrek đang phải chạy đua để kịp trở lại trận đấu đầu tiên của Năm mới.

Persie chắc chắn vắng mặt, còn Rooney phải chạy đua để kịp bình phục dự trận gặp Tottenham vào đêm nay

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV David Moyes buộc phải thừa nhận: “Robin chưa thực sự sẵn sàng. Chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Robin cần thêm thời gian. Còn với Rooney, chúng tôi vẫn đang chờ. Wayne đã không thể tập luyện vào ngày Thứ ba, tuy nhiên mọi chuyện có thể sáng sủa hơn trước trận đấu và Rooney có thể xung trận”.

Cuối cùng, HLV David Moyes tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong tháng 1: “Chúng tôi đang cố gắng chiêu mộ vài cầu thủ chất lượng, nhưng tôi không dám chắc sẽ thành công trong khoảng thời gian ít ỏi sắp tới. MU đã để tuột mất vài mục tiêu và giờ đội bóng sẽ phải nỗ lực hơn nữa trên TTCN. Kì chuyển nhượng mùa đông bao giờ cũng rất khó khăn”.

Được biết, ở lượt đi cách đây tròn 1 tháng (1/12/2013), MU đã có một trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham và phải nhờ đến sự xuất sắc của Rooney với một cú đúp, các nhà ĐKVĐ mới ra về mới 1 điểm (hòa 2-2).

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục