MU nối đàm phán với thương vụ đổ bể mùa trước

05:55 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ The Athletic, Manchester United đã liên lạc với người đại diện của Adrien Rabiot để thăm dò một động thái chuyển nhượng.

 

Hợp đồng giữa tiền vệ Adrien Rabiot và Juventus sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 nhưng 'Lão bà' đang cố gắng thuyết phục anh ký thêm một năm. Rabiot có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên Massimiliano Allegri của Juventus và là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội mùa trước.

Manchester United make contact with Adrien Rabiot over potential move - Bóng Đá

 Rabiot có mong muốn đến Premier League thi đấu.

Mùa trước, anh từng ở rất gần với Man Utd nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận cá nhân. Vào lúc này, Quỷ đỏ một lần nữa tiếp cận với tiền vệ người Pháp. Họ đã liên lạc với bà Veronique Rabiot, mẹ, đồng thời cũng là người đại diện của anh để thăm dò một động thái chuyển nhượng.

Rabiot đã có một khoảng thời gian chơi bóng ở học viện của Man City vào năm 2008 trước khi trở về Pháp. Vào tháng 12 năm ngoái, anh thừa nhận tham vọng trở lại Anh thi đấu. 

"Tôi luôn nói rằng mình muốn chơi bóng ở Anh. Tôi vẫn có mong muốn đó. Tôi muốn là một phần của Premier League," trụ cột của Juventus cho biết. 

Ngoài Rabiot, Man Utd cũng đã có những cuộc đàm phán với người đại diện của Moises Caicedo. Họ cũng đã gửi tới 3 lời đề nghị đến Chelsea để hỏi mua Mason Mount.

Ngọa Long | 05:25 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục