M.U nhảy vào giành giật Verratti cùng Napoli

13:45 Thứ sáu 26/07/2013

PSG đang rất cố gắng trong việc nỗ lực giữ chân tiền vệ đầy năng mới chỉ 20 tuổi, Marco Verratti. Bên cạnh đó thì Napoli và M.U đang sẵn sàng dang rộng hai tay để đón tiền vệ này về với đội bóng của mình. Vấn đề đã xảy ra khi một thỏa thuận hợp đồng giữa Verratti với đội bóng chủ sân Parc des Princes xem ra khó có thể thực hiện được vì những rắc rối xung quanh mức lương của cầu thủ này.

Napoli đang được cho là mục tiêu lớn nhất có thể "cướp" Verratti khỏi PSG trong tương lai, khi nhà á quân Serie A đang rất mạnh tay trên TTCN từ sau sự ra đi của tiền đạo Edinson Cavani đã đem lại cho họ nguồn tài chính dồi dào. Napoli sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị “khủng” dành cho tiền vệ trẻ đang nhận được mức lương bèo bọt tại PSG.

Marco Verratti nhiều khả năng ra đi vì mức lương bèo bọt tại PSG. Ảnh: Internet.

Verratti nhận mức lương 800.000 Euro mỗi năm tại PSG và đã có cuộc gặp gỡ với giám đốc câu lạc bộ để đề cấp đến việc được tăng lương ở mùa giải sắp tới. Bên cạnh đó, đại điện của Verratti, Di Donato Campli nhấn mạnh rằng thân chủ của mình đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn đến từ nước ngoài.

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục thực hiện những thoả thuận. Nhưng xem ra các cuộc đàm phán không mấy khả quan vào lúc này," Donato Campli phát biểu tại La Gazzetta dello Sport.

Một khi Verratti nhất quyết rời khỏi PSG thì sẽ rất nhiều đội bóng muốn có anh, và khi đó thì PSG khó lòng giũ được cầu thủ ngôi sao của mình. Manchester United đang tỏ ra rất lo lắng trên thị trường khi chưa có được bản hợp đồng mới nào, và có thông tin “Quỷ đỏ” đang theo sát mọi hoạt động của tiền vệ trẻ PSG. Về phía David Moyes, thì HLV người Scotland cũng sẵn sàng bạo chi sau khi đã đánh mất quá nhiều mục tiêu trong mùa hè này.

M.U hiện tại đang tập trung vào thương vụ Fabregas với một hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục trị giá hơn 40 triệu Euro, nhưng nếu đội bóng xứ Catalan vẫn không chịu nhả người, thì nhiều khả năng nhà vô địch nước Anh sẽ chuyển hướng sang ngôi sao trẻ của PSG, Marco Verratti.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục