"M.U nên chiêu mộ Bale, đừng mua lại Cristiano Ronaldo"

18:50 Thứ bảy 14/11/2015

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson vừa khuyên Man United không nên mua lại Cristiano Ronaldo.

Theo Paul Merson, Cristiano Ronaldo không hợp với lối chơi hiện tại của Van Gaal và sẽ là sai lầm nếu Quỷ đỏ đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford.

Paul Merson cho rằng, Man United nên chọn Gareth Bale hơn là Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

“Dưới thời David Moyes, Man United từng cố gắng mua lại Cristiano Ronaldo nhưng mọi thứ giờ đã thay đổi.

Cristiano Ronaldo không hợp với lối chơi của Man United dưới thời Van Gaal. Dưới thời Van Gaal, các cầu thủ phải chơi kỉ luật hơn, phải thường xuyên hỗ trợ phòng thủ nhiều hơn.

Ronaldo đã 30 tuổi và là một cầu thủ tấn công thuần tuý. Quá khó cho anh ấy nếu trở lại Man United. Hãy nhìn gương Rooney thì rõ. Chân sút này gặp khó khăn thế nào với lối chơi của Van Gaal khi bước sang tuổi 30,” Paul Merson phân tích.

Trong khi không tin Cristiano Ronaldo sẽ thành công nếu trở lại Man United thì Paul Merson cho rằng Gareth Bale là lựa chọn lý tưởng của Quỷ đỏ.

Theo Paul Merson, Gareth Bale còn trẻ, sẵn sàng hỗ trợ phòng thủ vì từng đá ở vị trí hậu vệ cánh, từng bùng nổ ở Tottenham nên sẽ không gặp khó khăn nếu đến Man United.

Cũng trong phân tích của mình, Paul Merson kêu gọi HLV Van Gaal nên để Martial đá hẳn ở vị trí tiền đạo cắm thay vì đẩy cầu thủ người Pháp đá dạt cánh.

Tổng hợp | 18:32 14/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục