M.U liên hệ Gareth Southgate, Erik ten Hag nói thẳng quan điểm

07:26 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Erik ten Hag khẳng định không quan tâm đến thông tin Manchester United liên hệ với Gareth Southgate.

Thời gian gần đây, thông tin Manchester United bắt đầu có những động thái liên hệ với Gareth Southgate xuất hiện tràn lan trên các mặt báo, khiến tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag tại sân Old Trafford bị đặt nhiều dấu hỏi. Nhất là khi "Quỷ đỏ" đang có phong độ không quá ấn tượng.

M.U liên hệ Gareth Southgate, Erik ten Hag nói thẳng quan điểm - Bóng Đá

Erik ten Hag chỉ tập trung cho Manchester United.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan dường như không mấy quan tâm đến điều này. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: "Bạn biết đấy, khi bạn làm việc tại Manchester United, sẽ luôn có những ồn ào và tin đồn xung quanh câu lạc bộ, huấn luyện viên, các cầu thủ hay bất cứ điều gì".

"Họ luôn đưa ra một vấn đề. Bạn thích nói về chủ đề đó và tất nhiên chúng tôi có mối quan tâm khác nhưng chúng tôi không tập trung vào nó".

M.U liên hệ Gareth Southgate, Erik ten Hag nói thẳng quan điểm - Bóng Đá

Erik ten Hag không quan tâm đến những tin đồn.

“Chúng tôi đang tập trung vào quá trình này. Chúng tôi đang tập trung vào việc giúp đội bóng chơi tốt hơn và cải thiện cách chúng tôi chơi nên vâng, tôi không quan tâm đến điều đó”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:28 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục