"M.U không mua Pogba để làm trung vệ hay ghi 30 bàn/mùa"

23:41 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng bênh vực đàn em Paul Pogba sau những chỉ trích của dư luận suốt khoảng thời gian qua.

Theo đó, cựu trung vệ của Quỷ đỏ tin rằng với sự xuất hiện của Pogba trong đội hình, M.U đang dần hoàn thiện. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford nên kiên nhẫn hơn với tiền vệ người Pháp.

Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực đàn em. 

Pogba năm nay 23 tuổi và hiện đang là trụ cột của M.U. Dù nhận được rất nhiều kì vọng của CĐV và giới chuyên môn song những gì Pogba thể hiện vẫn chưa thể làm tất cả hài lòng. Chia sẻ trên tờ The Sunday Times, Ferdinand cho biết: "Paul bị chỉ trích nhưng cậu ấy đang có một mùa giải ổn tại Old Trafford. Chúng ta đã thấy những gì cậu ấy có thể làm.

Nhiệm vụ của Paul không phải phòng ngự hay ghi bàn liên tục. United chiêu mộ cậu ấy không phải cho vị trí trung vệ hay ghi 30 bàn/mùa. Họ bỏ tiền ra đón Paul vì phong độ của cậu ấy tại Juventus, nơi Paul được chơi tự do trong hàng tiền vệ 3 người. United đang đầu tư vào một cầu thủ chơi sáng tạo, người có thể làm nên sự khác biệt. Tôi tự tin cậu ấy sẽ thành công."

Đoàn quân của Jose Mourinho vẫn đang xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Hiện M.U cũng đang góp mặt tại FA Cup và Europa League. Mục tiêu của Quỷ đỏ là giành một tấm vé dự Champions League mùa sau.

Chiêm ngưỡng tài năng của Pogba:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:50 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục