M.U hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Casemiro

18:01 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ sớm có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

 

Ngay sau thất bại thảm hại dưới tay Brighton, Manchester United đã triển khai kế hoạch củng cố lại tuyến giữa bằng một vài tiền vệ chất lượng. Mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến là Adrien Rabiot, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã đổ vỡ do Quỷ đỏ không có ý định đáp ứng mức lương mà tiền vệ người Pháp yêu cầu.

Rất bất ngờ, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định chuyển hướng sang Casemiro sau khi từ bỏ Rabiot. Có lẽ, không có nhiều cổ động viên của Man Utd tin rằng đội nhà sẽ chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil, đặc biệt là trong lúc câu lạc bộ đang rơi vào một tình cảnh thảm hại. Song, thực tế thì Casemiro đã tiến rất gần đến Old Trafford. 

Casemiro sắp về MU: Thận trọng từ bài học Varane - Bóng Đá

 Casemiro trên đường đến Old Trafford. 

Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, Casemiro đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Man Utd. Được biết, Quỷ đỏ đã thuyết phục tiền vệ 30 tuổi bằng một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức lương khủng. Về phần Real Madrid, họ không muốn cản bước Casemiro và dự kiến sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 60 triệu euro mà Quỷ đỏ gửi đến.

Nguồn tin trên cho biết thêm, Man United đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Casemiro, nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao này cho cuộc đụng độ Liverpool sắp tới. Dù vậy, viễn cảnh này rất khó xảy ra, vì vẫn còn đó nhiều việc cần phải hoàn tất như kiểm tra y tế, thủ tục giấy tờ, xin giấy phép lao động...  

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:31 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục