Arsenal tham vọng hướng đến 3 chữ ký cùng lúc

22:38 Thứ năm 25/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu Gaspar đang sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Ukraine, Georgiy Sudakov.

Mùa giải này dù Arsenal có cán đích với vị trí bao nhiêu, họ cũng sẽ tiếp tục đầu tư mạnh trong mùa hè. Có một số thông tin cho biết giới chủ người Mỹ sẵn sàng cấp cho Mikel Arteta hơn 200 triệu để mua sắm.

EDU MAKES FIRM MOVE TO SIGN SUDAKOV FOR ARSENAL - Bóng Đá

Sudakov được nhiều ông lớn theo đuổi.

Euro Paper Talk hôm thứ 4 tiết lộ Joshua Zirkzee có thể là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ ở mùa bóng mới. Dĩ nhiên, tham vọng của họ không chỉ dừng lại ở đó. 

Corriere dello Sport tiết lộ Arsenal đang sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Sudakov, cầu thủ cũng đang được Napoli quan tâm.

Phía Shakhtar Donetsk trước đây từng từ chối đề nghị trị giá 50 triệu euro cho Georgiy Sudakov từ Napoli. Vào thời điểm này, họ muốn ít nhất 80 triệu euro để ngồi vào bàn đàm phán.

Trong khi đó, tờ L’Equipe tiết lộ Arsenal đã nhảy vào thương vụ Ferland Mendy. Arteta xem Mendy như là một phương án tuyệt vời để vá lại tử huyệt nơi cánh trái của Pháo thủ. Thương vụ này có thể tiêu tốn của Arsenal khoảng 50 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng sẽ cạnh tranh gay gắt khi họ gần như sẽ mất Alphonso Davies.

Ngọa Long | 22:08 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục