M.U giải quyết xong vụ Garnacho 'bật' Ten Hag

20:56 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Man Utd được cho là đã giải quyết vụ lùm xùm của Alejandro Garnacho.

Giữa HLV Erik ten Hag và Alejandro Garnacho được cho là xảy ra xung đột sau trận hòa Bournemouth 2-2. Cầu thủ này bị thay ra nghỉ sau 45 phút, nhường chỗ cho Amad Diallo.

"Man Utd cần sự thay đổi ở cánh phải. Garnacho mới chỉ trở lại tập luyện vào một ngày trước trận đấu diễn ra. Tôi cần một nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố lại vị trí đó" là lời giải thích của HLV Ten Hag cho quyết định này.

Man Utd coi như có số 9 và 18 mới mùa tới - Bóng Đá

 Vụ Garnacho đã được giải quyết xong nội bộ.

Tuy nhiên, có vẻ như Garnacho không hài lòng. Garnacho đáp trả bằng việc bấm thích bài đăng có nội dung chỉ trích HLV Ten Hag vì thay mình ra sớm trong trận gặp Bournemouth.

Mới nhất, Manchester Evening News dẫn lời người phát ngôn của Man Utd cho hay HLV Erik Ten Hag đã đích thân ra tay giải quyết xong lùm xùm liên quan tới Garnacho.

Cụ thể, vấn đề được xử lý nội bộ. Dù vậy, phía Man Utd từ chối đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về việc Garnacho có bị kỷ luật hay không. 

Nguồn tin khẳng định Ten Hag sẽ có câu trả lời rõ hơn về hành vi của Garnacho trong buổi họp báo trước trận gặp Coventry ở bán kết FA Cup cuối tuần này.

Tiểu Lam | 19:58 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục