M.U gia nhập cuộc đua giành ngôi sao chạy cánh nước Ý

21:11 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Calciomercato, Man United và Arsenal đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Ý, Federico Chiesa.

Federico Chiesa có khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 10 lần ra sân ở giải VĐQG. Anh đã được liên kết với nhiều CLB ở Premier League trong quá khứ. Giờ đây, cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, cả Arsenal lẫn Man United đều tiếp cận ngôi sao của Juventus. Cầu thủ 26 tuổi sẽ bổ sung tốc độ, sự sáng tạo và bàn thắng cho hàng công vốn đang gặp vấn đề của họ.

Federico Chiesa Arsenal rival Manchester United in Federico Chiesa pursuit - Bóng Đá

 Federico Chiesa được M.U, Arsenal săn đón.

Nếu sở hữu Chiesa, Arsenal sẽ có người để xoay tua với Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Chiều sâu đội hình được củng cố sẽ giúp họ duy trì cuộc đua đến ngôi vô địch với Man City, Liverpool hay Tottenham Hotspur. Cơ hội chơi cho một câu lạc bộ lớn ở Premier League có thể là một lựa chọn hấp dẫn đối với Chiesa, và vẫn còn phải xem liệu Arsenal có thể đồng ý mức phí chuyển nhượng mà Juventus đòi hỏi khi bán cầu thủ người Ý hay không.

Trong khi đó, Man United cần ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh chất lượng, có thể đá chính trước Jadon Sancho hay Antony. Cả hai cầu thủ nói trên đều chơi khá tầm thường kể từ khi chuyển đến Old Trafford với số tiền lớn. Chiesa hứa hẹn là sự nâng cấp cho cả Antony lẫn Sancho, và có thể giúp Man United đưa mùa giải của họ trở lại đúng hướng.

Minh Tuấn | 20:13 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục