M.U gặp khó khăn trong kế hoạch "trói" Welbeck

11:48 Thứ năm 19/01/2012

Lên kế hoạch đề nghị Welbeck gia hạn hợp đồng với mức lương 45.000 bảng/tuần nhưng M.U vẫn chưa thể hoàn tất bản hợp đồng mới khi tiền đạo 21 tuổi này bất ngờ đưa ra lời đòi hỏi về mức lương cao ngất.

Cụ thể, thay vì con số 45.000 bảng/tuần như M.U đề nghị, Welbeck muốn 60.000 bảng/tuần. Con số này gấp tới 4 lần số tiền mà anh đang được nhận ở sân Old Trafford.

Welbeck muốn được hưởng mức lương cao so với đề nghị của M.U - Ảnh Getty

Theo đánh giá của BLĐ M.U thì đây là một mức lương phi thực tế và nếu họ chấp nhận với lời đề nghị này, sẽ tạo ra một tiền lệ xấu với các cầu thủ trẻ. Mức lương 45.000 bảng/tuần mà M.U đề nghị với Welbeck cũng tương đương với số tiền mà những cầu thủ khác đang được nhận. Hiện Jones và Smalling cùng nhận 50.000 bảng/tuần trong khi Cleverley nhận 40.000 bảng/tuần.

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, người đại diện của Welbeck còn cho rằng thân chủ của ông hoàn toàn có thể đưa ra đòi hỏi lương cao hơn nếu như cầu thủ 21 tuổi này tiếp tục chứng minh được khả năng trong màu áo của M.U cũng như ĐT Anh ở VCK Euro 2012 tới đây.

Chính sự bất đồng về mức phí chuyển nhượng này đã khiến cho kế hoạch gia hạn hợp đồng với Welbeck vẫn chưa được hoàn tất. Hiện tại, ràng buộc cũ giữa Welbeck và M.U có thời hạn 12 tháng nữa.

Cũng theo tờ Daily Mail thì BLĐ Sunderland đang muốn hỏi mượn lại Welbeck trong trường hợp phía M.U thất bại trong việc gia hạn hợp đồng mới. Ông chủ của "Mèo đen" là Niall Quinn là người rất ngưỡng mộ tài năng của Welbeck, cầu thủ đã chơi ở Sunderland theo dạng cho mượn ở mùa trước.

Tất cả sẽ chờ quyết định từ phía M.U. Liệu BLĐ sân Old Trafford có chấp nhận với phương án tăng lương nhằm giữ chân cầu thủ đầy triển vọng này?

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục