MU dính bão chấn thương, 10 cầu thủ 'nằm viện'

17:27 Thứ hai 17/04/2023

Marcel Sabitzer và Malacia là hai trường hợp chấn thương mới nhất, khiến HLV Ten Hag phải đối diện với cơn khủng hoảng nhân sự.

Sau chiến thắng trên sân Nottingham Forest, HLV Ten Hag thừa nhận, ông đang chờ kết quả chẩn đoán chấn thương háng mà Sabitzer mới gặp phải trong quá trình khởi động trước trận.

MU dính bão chấn thương, 10 cầu thủ 'nằm viện' - Bóng Đá

Sabitzer là trường hợp chấn thương mới nhất.

Ban đầu, tiền vệ người Áo có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, Sabitzer đã phàn nàn với đội ngũ y tế sau ít phút khởi động rồi đi thẳng vào đường hầm.

HLV Erik ten Hag buộc phải điều chỉnh, xếp Christian Eriksen đá chính. Sabitzer là ca chấn thương thứ 10 mà chiến lược gia Hà Lan phải đối mặt ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, ông đã không có sự phục vụ của Van de Beek, Garnacho, Rashford, Luke Shaw, Tom Heaton, Varane, Lisandro Martinez, McTominay và Tyrell Malacia.

Cơn khủng hoảng nhân sự diễn ra đúng thời điểm Quỷ đỏ phải căng sức thi đấu trên cả ba mặt trận là Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup.

Trong số những ca chấn thương kể trên, Van de Beek và Lisandro Martinez nghỉ hết mùa. Garnacho, Varane, Malacia và Tom Heaton phải mất thêm vài tuần hồi phục.

MU dính bão chấn thương, 10 cầu thủ 'nằm viện' - Bóng Đá

Danh sách sơ bộ các ca chấn thương của MU

Marcus Rashford nhiều khả năng trở lại từ cuối tháng 4. Trong khi trường hợp Luke Shaw, McTominay nhẹ hơn, có thể góp mặt trận tứ kết lượt về Europa League trên sân Sevilla.

Ten Hag chia sẻ trên kênh MUTV: "Sabitzer gặp vấn đề lúc khởi động. Chúng tôi không mạo hiểm vì đội đã có nhiều ca chấn thương.

Ngày mai Sabitzer sẽ được các chuyên gia y tế kiểm tra kỹ lưỡng. Hy vọng đó không phải là chấn thương nghiêm trọng."

Nguồn: VietNamNet
An Nhi | 16:49 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục