M.U cử tuyển trạch viên xem giò tiền vệ đóng góp 26 bàn

10:03 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ tờ Star của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ rằng, Quỷ đỏ bắt đầu để mắt đến ngôi sao 24 tuổi của Fenerbahce.

Manchester United dự kiến sẽ trải qua một cuộc đại tu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Có khá nhiều vị trí khiến Quỷ đỏ không yên tâm và hàng tiền vệ cũng không phải ngoại lệ.

Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes đang phải hoạt động hết công suất, việc phải thi đấu liên tục khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể có được màn trình diễn như mong đợi.

Sebastian Szymanski Manchester United’s potential £35m Eriksen replacement in form of his life - Bóng Đá

 Sebastian Szymanski đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. 

Trong khi đó những Donny Van de Beek, Christian Eriksen không phải lựa chọn chất lượng để san sẻ gánh nặng cho Bruno. Chính vì thế, tập đoàn INEOS đang mong muốn bổ sung thêm một số 10 đẳng cấp vào đội hình hiện tại.

Nguồn tin từ tờ Star của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ rằng, Quỷ đỏ bắt đầu để mắt đến tiền vệ Sebastian Szymanski của Fenerbahce. Họ dự kiến sẽ cử tuyển trạch viên đến ''xem giò'' ngôi sao 24 tuổi vào cuối tuần.

Szymanski đã chứng tỏ bản thân là một trong những chân chuyền chất lượng khi ghi 12 bàn thắng và đóng góp 14 kiến tạo mùa này.

Được biết giữa Szymanski và Fenerbahce không có điều khoản giải phóng hợp đồng, do đó đại diện Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tùy ý ra giá cho ngôi sao của họ. 

Trường Sơn | 09:05 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục