MU chia tay 4 giai nhân tài sắc

00:22 Thứ sáu 17/07/2015

Với việc Van Persie, Falcao, Vales và Cleverley ra đi, làng WAGs Quỷ đỏ mất đi 4 bóng hồng quyến rũ.

Robin Van Persie bất ngờ gia nhập Fenerbahce khi đợt du đấu cho mùa giải mới của MU bắt đầu. Sang Thổ Nhĩ Kỳ, chân sút người Hà Lan đưa bà xã Bouchra và hai đứa con đi theo. Vợ tiền đạo 32 tuổi rất được lòng các fan Arsenal và MU vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm. Bouchra và Van Persie là mối tình đầu của nhau, lúc nào cũng thắm thiết nồng nàn suốt hơn 10 năm qua.
Gia nhập MU với sự kỳ vọng lớn nhưng Falcao không chứng minh được nhiều suốt mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Colombia vừa gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Monaco. Đội bóng thủ đô London có thêm một bóng hồng xinh đẹp là Lorelei Taron. Người đẹp hai con là ca sĩ kiêm người mẫu, mang vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút.
Thủ môn Victor Valdes vừa bị HLV Van Gaal loại ra khỏi danh sách du đấu mùa hè này do anh không chịu thi đấu ở đội hình dự bị. Ngôi sao người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ tạm biệt sân Old Trafford, mang theo cô vợ siêu mẫu quyến rũ Yolanda. Bà xã Valdes vẫn giữ được thân hình gọn gàng, săn chắc dù đã ba lần sinh nở.
Tom Cleverley từng khiến các đồng đội ở MU phát ghen khi hẹn hò với mỹ nhân hơn tuổi Georgina Dorsett. Cặp đôi vừa kết hôn hồi tháng 6 sau 3 năm ở bên nhau và có một cô con gái đáng yêu. Mùa giải tới, tiền vệ 25 tuổi không còn là người của MU khi chính thức gia nhập Everton sau 6 năm thi đấu khắp nơi theo hợp đồng cho mượn và làng WAGs MU cũng chia tay một trong những bóng hồng quyến rũ nhất.
MU có thể cũng phải tạm biệt thủ thành David De Gea khi Real ráo riết hỏi mua. Nếu trở về Tây Ban Nha, ngôi sao 24 tuổi sẽ hội ngộ cô bạn gái hơn 5 tuổi xinh đẹp, Edurne Garcia. Người tình của De Gea là giọng ca nổi tiếng ở xứ sở bò tót, hút fan nhờ mái tóc vàng rực rỡ và nhan sắc yêu kiều.
MU chia tay 4 nàng WAGs nhưng cũng đón thêm hai người đẹp từ 4 tân binh mới gia nhập. Người nổi bật trong số những WAGs tới Manchester hè này là Ana Ivanovic, một cái tên quá quen thuộc trong làng bóng nỉ. Cựu số một thế giới là bạn gái của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Chuyện tình của cặp trai tài, gái sắc làng thể thao luôn được quan tâm suốt từ mùa thu năm ngoái.
Tân binh Morgan Schneiderlin tới MU với hành trang là tài năng đầy hứa hẹn và cô bạn gái xinh xắn Camille Soldidaa. Cặp đôi công khai tình yêu từ đầu năm và quấn quýt không rời. Camile là sinh viên ngành quản lý và marketing. Người đẹp cũng mang quốc tịch Pháp giống cựu sao Southamton.
Memphis Depay là tân binh sớm nhất gia nhập MU hè này. Ngôi sao người Hà Lan gây chú ý với thân hình vạm vỡ, cơ bắp cùng loạt hình xăm.
Ngôi sao 21 tuổi chưa có bạn gái và rất thân thiết với mẹ. Depay từng trải qua thời thơ ấu khốn khó khi cả bố đẻ và bố dượng bỏ ra đi lúc con trẻ. Cuộc sống vất vả đã tôi luyện chàng tiền vệ trẻ trở thành một con người mạnh mẽ, cá tính và đầy bản lĩnh
Tân binh MU cũng là một người tình cảm, yêu thích động vật. Bạn thân 4 chân của chàng là chú chó có tên Simba. Tháng trước, Depay gây xôn xao với bức ảnh tình tứ với người đẹp gốc Việt Karrueche Tran. Tiền vệ trẻ từng tâm sự, anh bị ấn tượng trước các cô gái có nụ cười rạng rỡ.
Tuy nhiên một người quen của tân binh MU khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè. Tiền vệ trẻ từng tâm sự, một cô gái có nụ cười tươi sẽ 'hút hồn' anh ngay từ lần đầu gặp mặt.
MU vẫn chưa dừng việc chiêu mộ các cầu thủ và Sergio Ramos là một trong những cái tên đình đám nằm trong danh sách yêu thích của Quỷ đỏ. Nếu hậu vệ Real tới Manchester, làng WAGs MU sẽ đón thêm một người đẹp tài sắc vẹn toàn là Pilar Rubio. MC xinh đẹp hơn Ramos 8 tuổi và đang mang bầu em bé thứ hai của cặp đôi.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục