M.U cần 5, 6 cầu thủ vì quá… keo kiệt

08:48 Thứ tư 12/02/2014

Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane cho rằng Quỷ đỏ đang phải trả giá vì sự keo kiệt của mình trong nhiều năm qua và họ phải cần 5 đến 6 cầu thủ mới trong mùa Hè tới để trở lại.

David Moyes đang phải vật lộn khổ sở trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford. Sau trận hòa 2-2 với Fulham cuối tuần trước, đội bóng của ông đã đứng xa vị trí đầu bảng đến 15 điểm. Cựu đội trưởng của Man Utd, Roy Keane hy vọng vào một sự thay đổi lớn của giới chóp bu CLB.

Moyes được Roy Keane ủng hộ

“Tôi nghĩ Man Utd cần thêm 5 hoặc 6 cầu thủ.” Roy Keane nói trên ITV. “Nếu điều đó xảy ra vào mùa Hè mà không có bất cứ sự sợ hãi nào, nó sẽ rất thú vị.”

“Họ đã quá keo kiệt trên thị trường chuyển nhượng trong vài năm qua. Họ không bước ra ngoài và mang về những cầu thủ lớn. Mọi việc chỉ bắt đầu thay đổi vào năm nay.”


“Tôi nghĩ rằng David Moyes xứng đáng có thêm thời gian. Tôi nghĩ mọi người sợ những điều có nghĩa như “xây dựng lại…” xảy ra nhưng đó chính xác là từ tôi sẽ sử dụng (để nói về Man Utd lúc này).”

Man Utd hiện tại chỉ còn tham dự 2 đấu trường là Premier League và Champions League. Tại châu Âu, họ chỉ phải đối mặt với Olympiakos vào cuối tháng này ở vòng 1/8 tuy nhiên, Roy Keane tin rằng Quỷ đỏ không có cơ hội vô địch.

“Tôi nghĩ đánh bại Olympiakos là ưu tiên với họ.” Roy Keane nói. “Tại thời điểm này, tôi sẽ đặt niềm tin vào Man Utd ở Champions League? Có lẽ là không. Tuy vậy, họ vẫn ở đó và vẫn là một mối đe dọa với các đội bóng khác.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục