M.U bắt đầu hành động, xác định chữ ký 100 triệu euro thay Kane

07:27 Thứ tư 21/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le Parisien, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực bổ sung tiền đạo trong hè năm nay.

 

Erik ten Hag khao khát ký hợp đồng với một trung phong hàng đầu vào mùa hè này. Theo Telegraph, ông xác định Harry Kane là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, Man United ngày càng tỏ ra bi quan về cơ hội thuyết phục Spurs bán đứt Kane.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ sẽ không cho phép mình vướng vào một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài đối với Kane. Ngoài ra, Chủ tịch Daniel Levy sẽ không bán Kane cho một đối thủ ở Premier League. Do đó, Man Utd buộc phải chuyển hướng.

Man United have manifested their interest in Kolo Muani - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo Bild, Man Utd sẽ đàm phán với Eintracht Frankfurt cho trường hợp của Randal Kolo Muani. Tiền đạo này ghi tới 23 bàn và có 17 kiến tạo sau 46 trận, đồng thời gây ấn tượng tại World Cup 2022 cùng tuyển Pháp.

Mới nhất, Le Parisien khẳng định Man Utd đã thực hiện động thái đầu tiên dành cho Muani. Họ thông báo với Eintracht Frankfurt về việc quan tâm tới Muani và sẽ sớm gửi lời đề nghị chiêu mộ.

Đáng chú ý, Muani muốn tới Premier League. Anh chia sẻ: "Thành thật mà nói, ai mà không mơ được chơi ở Premier League? Đó là một trong những giải đấu hay nhất. Bạn luôn mơ về nó. Đó là những giấc mơ thời thơ ấu."

The Athletic trước dod91 cho hay Quỷ đỏ quyết tâm sở hữu tài năng này. Dù vậy, mức giá của Muani sẽ không dưới 100 triệu euro.

Tiểu Lam | 06:29 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục