M.U, Arsenal nhận thông điệp 'đau ví' từ David Moyes

08:57 Thứ ba 09/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown và HLV David Moyes có những phát biểu liên quan đến tương lai của Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Tiền vệ người Anh đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea, Manchester United, Liverpool và Arsenal, trong bối cảnh West Ham đưa ra định giá khoảng 100 triệu bảng cho chữ ký của Declan Rice.

Martin Keown claims Declan Rice 'will be TOO EXPENSIVE' for both Arsenal and Liverpool - Bóng Đá

 Mức phí của Rice sẽ gây khó cho Arsenal.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Martin Keown cho rằng mức phí này sẽ gây nhiều khó dễ cho Arsenal và Liverpool. 

Keown nói với talkSPORT: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ Declan Rice sẽ quá đắt đỏ đối với Arsenal. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng sẽ quá đắt đối với Liverpool, đội đã liên tục dự Champions League trong nhiều năm nay."

"Cậu ấy là một cầu thủ mà Arsenal sẽ thích nhưng không phải với những mức phí này, tôi nghĩ như vậy là quá nhiều. Nhìn vào cách kinh doanh của Arsenal, tôi không nghĩ đó là con đường mà họ sẽ đi."

"Tôi không nghĩ họ có nhiều tiền, mặc dù Champions League sẽ mang lại nhiều doanh thu hơn. Tôi không coi cậu ấy là cầu thủ mà Arsenal có thể mua được," Keown kết luận. 

Trong khi đó, HLV David Moyes cũng đã lường trước việc Rice rời khỏi West Ham, tuy nhiên đối tác cần đặt đủ số tiền yêu cầu trên bàn đàm phán mới hy vọng "Búa tạ" nhả người.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông chia sẻ: "Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng sẽ nhớ Rice nếu cậu ấy ra đi. Chúng tôi chắc chắn sẽ như vậy, vì cậu ấy là một phần quan trọng của đội bóng.

Nhưng hy vọng Rice nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất và nếu không có CLB nào đưa ra số tiền phù hợp, thì cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đội bóng."

Ngọa Long | 08:27 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục