Mourinho và những HLV có thể tiếp bước 'mất ghế' sau Hughes

22:38 Thứ hai 03/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau Mark Hughes, có thể Jose Mourinho sẽ là cái tên tiếp theo bị mất việc tại Premier League và tiếp đó có thể sẽ là những Rafael Benitez, Jurgen Klopp,...

Jose Mourinho (Manchester United)

Sau khi Mark Hughes bị sa thải, truyền thông đã nhắc rất nhiều đến Jose Mourinho như ứng viên nặng ký nhất trong việc 'mất ghế' tại Premier League trong thời gian tới. Đây thực tế cũng chẳng phải là điều gì quá bất ngờ, vì thực tế Man Utd đang thi đấu với một bộ mặt rất đáng thất vọng.

Mourinho và những HLV có thể tiếp bước 'mất ghế' sau  Hughes - Bóng Đá

 Mourinho đang bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ yếu kém của Man Utd.

Dường như với các cầu thủ của Man Utd, họ đã không còn chút động lực nào để chiến đấu mỗi khi bước ra sân. Đi đến tình trạng này, nhiều ý kiến đều cho rằng tất cả đều xuất phát từ việc Jose Mourinho đã để mất kiểm soát phòng thay đồ, cũng như xảy ra mâu thuẫn với rất nhiều cầu thủ. Trước tình trạng đội bóng không hề có chút cải thiện nào trong thời gian qua, việc Mourinho phải rời ghế là điều khó có thể tránh khỏi.

Rafael Benitez (Newcastle United)

Khác với Mourinho, Benitez hoàn toàn không mất lòng các cầu thủ tại Newcastle, mà thay vào đó chiến lược gia người Tây Ban Nha và lãnh đạo của đội chủ sân St James' Park đã rơi vào tình cảnh bằng mặt và mà chẳng bằng lòng trong một thời gian khá dài. Tất cả bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong chính sách chuyển nhượng của đội bóng, khi Benitez đã nhiều lần than phiền về việc không được lãnh đạo đội bóng chi tiền để xây dựng đội bóng. Theo một vài nguồn tin, Newcastle cũng đã bí mật liên hệ với HLV Leonardo Jardim, người đã bị Monaco sa thải cách đây không lâu vì những thành tích không tốt trong mùa giải năm nay.

Sean Dyche (Burnley)

Mourinho và những HLV có thể tiếp bước 'mất ghế' sau  Hughes - Bóng Đá

 Sean Dyche đang rơi tự do cùng Burnley.

Burnley đã không thắng một trận nào trong 2 tháng qua, với việc phải nhận thất bại tới 5/7 trận gần nhất. Trong một phát biểu gần đây, HLV Sean Dyche thừa nhận bản thân đang cảm thấy lo sợ rằng không còn đủ khả năng để ngăn đà lao dốc của đội bóng trong mùa giải năm nay. Trước việc Fulham (đội bóng đang đứng chót BXH tại Premier League) vừa mạnh tay sa thải Slavisa Jokanovic để bổ nhiệm Claudio Ranieri nhằm cứu vãn tình hình, không loại trừ khả năng Burnley cũng sẽ học theo phương pháp thay tướng giữa đường này.

Jurgen Klopp (Liverpool)

Cùng với Man City, Liverpool là một trong 2 đội bóng vẫn chưa để thua một trận nào tại Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên sau thất bại trước PSG hồi giữa tuần trước, thất bại khiến Liverpool đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League khá cao, những thông tin về việc lãnh đạo sân Anfield cân nhắc sa thải Klopp cũng đã bắt đầu xuất hiện. Đây có thể xem là một động thái khá phũ phàng từ Liverpool, nhưng thực tế họ hoàn toàn có lý do để đưa ra quyết định này khi thời hạn 3 năm như lời hứa mà Klopp đưa ra trước đây đã đến, và ông vẫn chưa thể đem về cho đội bóng bất cứ một danh hiệu nào, dù đã tiêu tốn rất nhiều tiền từ lãnh đạo đội bóng trong việc xây dựng đội hình.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Kỳ Anh | 21:15 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục