Mourinho 'tố' cầu thủ Chelsea ăn vạ, Lampard đáp trả quá gắt

18:59 Thứ bảy 07/11/2020

TinTheThao.com.vnHai thầy trò từng chinh chiến cùng nhau một thời lại có màn đấu khẩu đáng chú ý.

 

Lampard cập nhật tình hình chấn thương của Chelsea trước trận gặp Sheffield

Trong trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Chelsea ở Carabao Cup hồi đầu mùa, CĐV đã phải bất ngờ khi chứng kiến màn tranh cãi nảy lửa giữa HLV Jose Mourinho và Frank Lampard. Chỉ mới mùa trước, cả hai còn tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau trên cương vị mới.

Dù vậy, câu chuyện dần chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực khi hai người ở hai đầu chiến tuyến. Kể từ sau lần khẩu chiến ấy, "Người đặc biệt" liên tục có những phát biểu chê bai The Blues. Mới đây, ông còn gây sốc khi tố một vài cầu thủ của CLB Tây London ăn vạ.

Cụ thể, khi được hỏi liệu các ngôi sao của Spurs có ăn vạ ở trận gặp Brighton hay không, Jose Mourinho đã khuyên các phóng viên nên đi hỏi 'vài cầu thủ M.U, vài cầu thủ Man City, vài cầu thủ Liverpool và vài cầu thủ Chelsea'. Tất nhiên, Frank Lampard không thể ngồi yên với bình luận của thầy cũ.

Mourinho's attack on Chelsea doesn't 'surprise' Lampard - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Mourinho và Lampard đang có phần rạn nứt. 

"Tôi không ngạc nhiên với những phát biểu đó. Ở mùa này, tôi chưa từng thấy cầu thủ Chelsea nào ăn vạ cả. Tôi nghĩ đó là sự cạnh tranh, đôi khi các HLV nhắc đến đối thủ trong những bài phỏng vấn cũng rất bình thường. Tôi sẽ không dạy Jose hay bất kỳ ai khác về việc phải họp báo sao cho đúng.

Chúng ta đều biết luật lệ cả rồi, đều nhận ra được đâu là pha bóng nên thổi penalty, đâu là tình huống ăn vạ. Tôi không muốn nhúng tay vào những chuyện này đâu", cựu thuyền trưởng Derby County chia sẻ trước trận gặp Sheffield United. 

Giang Nam | 18:01 07/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục