Mourinho phá luật giữa mùa dịch, chuyện bình thường?

08:59 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng việc Jose Mourinho vi phạm quy định cách ly xã hội là điều không có gì ngạc nhiên.

Cách đây vài ngày ,Jose Mourinho đã cùng một vài học trò tại Tottenham bất ngờ thực hiện một buổi tập nhẹ ngay bên ngoài công viên tại thành phố London. Sẽ chẳng có gì đang nói nếu buổi tập này không diễn ra trong giai đoạn COVID-19 đang bùng phát dữ dội tại Anh.

Cần biết ràng vì tình hình kiểm soát đại dịch vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, nước Anh đã công bố quy định "cách ly xã hội" để bảo vệ người dân, cũng như hạn chế đến mức tối đa COVID-19 tiếp tục lây lan.

Mourinho phá luật giữa mùa dịch, chuyện bình thường? - Bóng Đá

 Jose Mourinho không bao giờ chấp nhận tuân thủ quy tắc chung?

Vì động thái này, Mourinho hoàn toàn có thể bị xử phạt từ các cơ quan thẩm quyền. Nói về hành động "ngông cuồng" của chiến lược gia người Bồ, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cũng tỏ ra khá bình thản:

"Jose Mourinho thừa nhận đã sai khi tổ chức một buổi tập không chính thức với 3 cầu thủ Tottenham. Ông ấy làm vậy bởi không thể kiên nhẫn chờ bóng đá trở lại và tôi hiểu điều đó."

“Tôi không thể nói rằng mình ngạc nhiên trước hành vi của Mourinho. Ông ấy luôn là người thực hiện những việc không nằm trong khuôn khổ, quy tác nào cả. Đó là một trong những lý do ông ấy thành công và được người hâm mộ yêu mến. Nhưng đó là hai trường hợp khác nhau.”

“Hy vọng, mặc dù đã sai lầm khi tổ chức buổi tập đó, Mourinho và các cầu thủ của mình vẫn chú ý giữ khoảng cách an toàn với nhau. Tôi hiểu tại sao ông ấy mất kiên nhẫn. Mọi người tham gia bóng đá đều muốn các trận đấu trở lại sớm nhất có thể.”

HLV Jurgen Klopp và thông điệp gửi đến các fan trong mùa COVID-19:

Kỳ Anh | 08:01 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục