Mourinho nói gì với Lampard sau khi trò cũ bị Chelsea sa thải?

20:06 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có lời động viên người học trò cũ sau khi anh bị Chelsea sa thải hồi đầu năm.

Frank Lampard là một phần không thể thiếu trong đội hình Chelsea của Mourinho vào năm 2004, nơi The Blues thắng như vũ bão trong nước. Họ đã giành chức vô địch Premier League 2 lần liên tiếp và phá kỷ lục về số điểm tích lũy được trong một mùa giải (95) ở mùa 2004/2005. Họ chỉ để thủng lưới 15 lần trong mùa giải giành danh hiệu đó, đây vẫn là kỷ lục Premier League về số bàn thua ít nhất trong một mùa giải.

Lampard tiết lộ điều duy nhất Mourinho nói sau trận đấu - Bóng Đá

 Mourinho và Lampard có khoảng thời gian thành công ở Chelsea.

Sau đó, Lampard theo bước chân của Mourinho và trở thành một người HLV. Anh đã dẫn dắt Derby một cách ấn tượng và suýt đưa câu lạc bộ này lên Premier League. Màn trình diễn đó giúp anh có cơ hội gia nhập Chelsea vào năm 2019 với tư cách HLV, nhưng sau đó anh bị sa thải vào năm 2021, sau một chuỗi kết quả tệ hại.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Lampard đã chia sẻ cuộc hội thoại giữa anh với người thầy cũ, người bị sa thải nhiều lần trong sự nghiệp của mình: "Tôi tình cờ gặp Jose trên phố sau khi bị sa thải. Khi đó ông ấy đang đeo khẩu trang, ông ấy tháo khẩu trang ra. Ông ấy đến và ôm tôi thật chặt và nói: 'Bây giờ cậu là một HLV thực sự vì cậu đã bị sa thải'."

Siêu phẩm của Frank Lampard cho Chelsea khi còn là cầu thủ:

 
Thanh Vũ | 19:36 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục