Ra mắt áo đấu độc đáo, Liverpool hướng tới kỷ nguyên mới

21:35 Thứ bảy 01/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa chính thức công bố mẫu áo đấu mùa 2020/21 với diện mạo độc đáo.

 

Liverpool vô địch Premier League 2019/20

Sau hơn 30 năm dài chờ đợi, Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2019/20 đầy thuyết phục. Đó cũng là lúc The Kop chính thức nói lời chia tay với nhà tài trợ áo đấu New Balance.

Cụ thể, từ mùa giải tới, Liverpool sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League với áo đấu của Nike. Việc hợp tác này đánh dấu kỷ nguyên mới trong lịch sử Liverpool vốn hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa.

Liverpool unveil first-ever Nike home jersey - Bóng Đá

 Mẫu áo đấu sân nhà của Liverpool mùa tới.

Đây là lần đầu tiên, Liverpool khoác lên mình áo đấu của Nike. Mới nhất, trang chủ của đội bóng cũng đã công bố mẫu áo đấu sân nhà sẽ được sử dụng mùa tới. Theo đó, màu đỏ vẫn là chủ đạo, đi kèm với viền cổ và ống tay áo kết hợp giữa trắng và xanh mòng két (màu teal).

Trang chủ Liverpool giải thích: "Chiếc áo đỏ rực rỡ truyền thống xanh mòng két và trắng quanh cổ chữ V và tay áo - tương tự như áo đấu sân nhà của Reds, giữa năm 1993 và 1996.

Màu sắc - đỏ, trắng và xanh mòng két - đã là một màu sắc truyền thống được sử dụng trong suốt lịch sử hào hùng của Liverpool và có liên quan đến truyền thống của câu lạc bộ.

Xanh mòng két cũng đại diện cho thành phố Liverpool và gợi nhớ đến hình dáng của Liver Bird nằm trên đỉnh của Tòa nhà Liver Building nổi tiếng."

*Ghi chú: Liver Bird - Chim Liver là một sinh vật thần thoại mang tính biểu tượng của thành phố Liverpool ở nước Anh.

Tiểu Lam | 21:05 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục