'Phần việc của cầu thủ Arsenal đó như vô hình, không phải ai cũng thấy'

05:46 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu Pháo thủ mới đây đã có những nhận định thật lòng về vai trò của tiền đạo người Pháp.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho The Gunner, nhất là khi họ vừa bị loại khỏi đấu trường Europa League. Sau trận thua cay đắng trước Olympiacos, chiếc vé tham dự Champions League đang xa vời tầm tay của đội chủ sân Emirates.

Sự thiếu ổn định là điều CLB Bắc London đã thể hiện, và một phần nguyên nhân là vì hàng công thi đấu không thực sự bùng nổ. "Bom tấn" Nicolas Pepe chưa thể hiện được nhiều điều, trong khi đó Alexandre Lacazette tỏ ra khá mờ nhạt nếu so với Pierre-Emerick Aubameyang.

Tính đến lúc này, cựu sao Lyon mới ghi vỏn vẹn 9 bàn thắng, sở hữu 3 pha kiến tạo sau 26 trận ra sân trên mọi mặt trận. Và dù phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ các fan hâm mộ Arsenal, thế nhưng chân sút người Pháp vẫn được một đồng hương đứng ra bênh vực.

Bacary Sagna defends ‘amazing’ Alexandre Lacazette after criticism from Arsenal fans - Bóng Đá

 Lacazette không có phong độ ghi bàn quá ấn tượng.

"Laca rất quan trọng, đó là kiểu người luôn cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Bạn luôn thấy mẫu cầu thủ như Aubameyang - một cỗ máy săn bàn. Nhưng hiệu suất mà Laca mang lại thật đáng kinh ngạc. Từ cách cậu ta cầm bóng, chiến đấu và phòng ngự. Đó là phần việc vô hình, không phải ai cũng thấy.

Nhưng với hệ thống Arsenal áp dụng và cách họ muốn chơi, cậu ấy thật tuyệt. Cậu ta có thể ghi nhiều bàn thắng và lạnh lùng. Tuy vậy, phần lớn thời gian của Laca là xoay lưng lại với khung thành, cố gắng bảo vệ trái bóng cho những đồng đội", Bacary Sagna tiết lộ trên Goal. 

Đằng sau mùa giải bất bại của Arsenal: 

Giang Nam | 05:02 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục