Mourinho nhận tin cực vui trước đại chiến với Chelsea

19:01 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi nhận thông tin trụ cột của mình có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần sau.

Chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng cũ Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đang đối diện với những thử thách nhất định. Đầu tiên là mối bất hòa của ông với các cầu thủ trụ cột và tiếp đó là những ca chấn thưởng ở những vị trí quan trọng.

Mourinho nhận tin cực vui trước đại chiến với Chelsea (Luke Shaw bình phục) - Bóng Đá

 Luke Shaw có thể tham gia trận đấu với Chelsea tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, 2 cái tên đang nằm trong danh sách thương binh của Man Utd đó là Nemanja Matic và Luke Shaw. Chính vì điều này mà cả 2 đã không thể góp mặt trong thành phần ĐTQG tham dự các trận đấu giao hữu và Nations League lần này.

Tuy nhiên, mới đây, tờ The Sun đã mang đến cho các CĐV Quỷ Đỏ một tin rất vui khi hậu vệ Luke Shaw đang có tiến triển rất tốt và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong trận đấu trên sân Stamford Bridge 1 tuần sau đây.

Sự trở lại của Luke Shaw sẽ giúp cho Mourinho phần nào an tâm về hành lang cánh trái khi mà cầu thủ người Anh đang dần lại hình ảnh của mình và phong độ của Ashley Young vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Vai trò của hậu vệ số 23 này đã được Người Đặc biệt ghi nhận và chính ông cũng đã từng công nhận anh chính là trụ cột của Man Utd dù đã "chìm nghỉm" trong 2 mùa giải vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Shaw đã ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Trận đại chiến giữa chủ nhà Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 18:40 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục