Mourinho: "Liverpool may mắn khi cậu ta không dính thẻ đỏ"

07:59 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham bày tỏ sự không hài lòng với công nghệ VAR ở 1 tình huống.

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Spurs bước vào màn so tài với phong độ không tốt cùng 1 đội hình chắp vá do cơn bão chấn thương hoành hành.

Chung cuộc sau 90 phút, The Kop đã khẳng định sức mạnh của mình trước đội chủ nhà. Pha lập công duy nhất của Roberto Firmino ở phút 37 giúp đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt bỏ túi trọn vẹn 3 điểm rời London.

Chiến thắng trước Spurs nâng mạch trận bất bại từ đầu mùa của nửa đỏ Merseyside lên con số 21. Với việc Leicester bất ngờ thất thủ 1-2 trước Southampton, khoảng cách giữa Liverpool với The Foxes trên BXH đã nới rộng lên thành 16 điểm, trong khi đội chủ sân Anfield vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Mourinho:

 Tình huống gây tranh cãi.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, HLV Jose Mourinho của Tottenham bày tỏ ấm ức về đội đầu bảng. Ông thắc mắc vì sao công nghệ VAR không can thiệp và truất quyền thi đấu Andy Robertson, sau pha vào bóng nguy hiểm với Japhet Tanganga trong hiệp hai.

"Liverpool rất giỏi và rất mạnh ở mọi khu vực, nhưng trên cả điều đó, họ may mắn." Mourinho nói. "Họ đã có thể bị thủng lưới, họ cũng đã có thể kết thúc trận với chỉ 10 người, vì người điều khiển VAR lúc ấy đang ngồi uống trà và không theo dõi Robertson cho 1 chiếc thẻ đỏ. Hãy so sánh tình huống đó với Son Heung-min, khi cậu ấy dính thẻ đỏ trước Chelsea."

Xem các pha lập công của Kane năm ngoái:

Phụng Sồ | 07:29 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục