Mourinho làm ngơ với học trò ăn thẻ đỏ, nổi xung xô trọng tài

09:18 Thứ hai 24/10/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Roma, Rick Karsdorp đã có một hành động khá nóng nảy với trọng tài sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

 

Rạng sáng nay, AS Roma dù có lợi thế sân nhà nhưng đã không tìm được cách xuyên phá mành lưới của Napoli. Không những vậy, ở cuối hiệp hai, sự xuống sức của hàng thủ Roma đã bị tiền đạo Victor Osimhen trừng phạt bằng một cú sút cực kỳ hiểm hóc ở góc hẹp.

Mourinho làm ngơ với học trò ăn thẻ đỏ, nổi xung xô trọng tài - Bóng Đá

 Trọng tài Irrati đã rút thẻ đỏ sau tình huống này của Karsdorp.

Đây cũng là trận đấu mà trọng tài chính Massimiliano Irrati phải hoạt động hết công suất khi cầu thủ hai đội liên tục va vào nhau. Trong 90 phút thi đấu chính thức, ông Irrati đã rút ra tới 9 thẻ vàng để phạt các cầu thủ. Thậm chí, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vị trọng tài 43 tuổi còn phải rút thêm một tấm thẻ đỏ cho hậu vệ Rick Karsdorp của Roma vì lỗi phản ứng. 

Cụ thể, Karsdorp đã có những lời qua tiếng lại với vị vua áo đen và có động tác húc đầu với ông Irrati. Đáng nói, HLV Jose Mourinho, người ở rất gần vụ va chạm lại làm ngơ với cậu học trò. 

Thua Napoli, Roma bỏ lỡ cơ hội quý giá để chen chân vào top 4 trong bối cảnh họ chỉ cách top 4 đúng 2 điểm. Đây cũng là trận thua thứ 3 kể từ đầu mùa giải của thầy trò Mourinho ở đấu trường quốc nội. 

Trong khi đó, đội bóng thành Naples đang cho thấy, họ đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch mùa này. Qua 11 vòng đấu, Napoli đã bỏ túi 29 điểm, với thành tích bất bại.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 08:20 24/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục