Mourinho khẳng định bàn thắng của Callejon hợp lệ

08:23 Thứ tư 07/11/2012

Bị Dortmund cầm hòa ngay trên sân nhà, HLV Jose Mourinho của Real Madrid tỏ ra không vui bởi ông cho rằng đánh nhẽ ra “Kền kền trắng” phải có chiến thắng nếu trọng tài không mắc lỗi.

“Trận hòa sẽ chấp nhận được nếu như chúng tôi ghi hai bàn. Nhưng chúng tôi đã ghi 3 bàn bởi bàn thắng của Callejon là hoàn toàn hợp lệ. Thế nên tôi thực sự không vui với kết quả này”, Mourinho nói đến bàn thắng bị từ chối của Callejon vì trọng tài cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị.

Mourinho cũng giải thích nguyên do hàng công của Real thi đấu mờ nhạt và kém sắc sảo bởi hai cầu thủ Benzema và Higuain dính chấn thương. “Higuain dính chấn thương và chúng tôi không có lựa chọn nào khác trên băng ghế dự bị. Không có nhiều giải pháp và chúng tôi đã chơi với 4 cầu thủ trên hàng công và thay Modric bằng Essien”, Mourinho giải thích về chiến thuật mà ông áp dụng.

Pepe ghi bàn mở tỷ số cho Real- Ảnh Getty

Mourinho cho rằng Real đã chơi khá tệ trong hiệp một nhưng sang hiệp hai đã cải thiện hơn nhiều. “Chúng tôi đã mắc hai đến 3 lỗi phòng thủ và có thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp 1. Lỗi lầm đó là không thể tha thứ. Phối hợp bóng cách xa khu vực cấm địa và sau đó thể hiện sự nguy hiểm trong những đợt tấn công, tôi thích hiệp hai hơn.”

Mặc dù ngôi sao người Bồ thi đấu rất mờ nhạt và không tạo được cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Dortmund nhưng Mourinho vẫn khen ngợi cậu học trò vì cho rằng anh vẫn chưa có được thể lực sung mãn nhất và đặc biệt là được bố trí chơi tiền đạo cắm, vị trí không phải sở trường.

“Nếu như vòng bảng được quyết định ngày hôm nay thì chúng tôi đã đi tiếp. Chúng tôi luôn nằm trong hai vị trí dẫn đầu ở những bảng đấu khó khăn. Cả hai lần tôi giành danh hiệu Champions League cũng chỉ là á quân ở vòng bảng. Không phải mê tín nhưng sự trùng hợp đó làm tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải cố gắng. Chúng tôi đang đi đến gần với khả năng lọt vào vòng 16 đội. Thế nên tôi không phải quá thất vọng khi phải quyết định vận mệnh trong trận gặp Man City”, Mourinho nói về cơ hội đi tiếp của Real.

“Người đặc biệt” cũng thừa nhận sai lầm khi không trao cơ hội cho Morata với lời giải thích rằng cầu thủ này đã phải chơi trọn 90 phút cùng với Castilla trước đó và ông không nghĩ đến tình huống mất Benzema. “Đó là lỗi của tôi. Morata đã chơi 90 phút ngày Chủ nhật. Tôi cũng không lường trước được việc mất Benzema và Higuain. Tôi không hề tính được điều đó, là lỗi của tôi.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục