'Mourinho hành xử như một đứa trẻ to xác'

21:04 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC, Chris Sutton đã có những bình luận về "Người đặc biệt" sau trận derby Manchester.

Manchester United đã phải chịu thất bại 1-3 trước The Citizen trên sân Etihad. Trận thua này khiến Quỷ đỏ rơi xuống vị trí thứ 8 với 20 điểm có được. Đáng chú ý, khoảng cách giữa hai đội giờ đây đã lên đến 12 điểm sau trận đấu vừa qua.

Theo Chris Sutton, kết quả này một lần nữa cho thấy đã có sự khác biệt về trình độ giữa Manchester United và Manchester City. Bên cạnh đó, chuyên gia của BBC cũng đặt câu hỏi về thái độ của Jose Mourinho ở trước và sau các trận đấu.

'Đáng tiếc là ông ấy hành xử như một đứa trẻ to xác' - Sutton nói về mourinho - Bóng Đá

 Jose Mourinho nên rời sân Old Trafford?

"Đã có một khoảng cách rất lớn giữa họ và Mancheste City, và điều này chỉ dừng lại nếu M.U thay đổi huấn luyện viên. Điều đáng tiếc nhất với tôi là những bình luận của ông ấy mỗi khi bắt đầu, và kết thúc các trận đấu. Jose hành xử như một đứa trẻ to xác và bao giờ điều này sẽ dừng lại?", cựu cầu thủ Blackburn Rovers chia sẻ.

"Ông ấy đã nói về vấn đề Manchester City đã chi bao nhiêu tiền, nhưng giờ đây Manchester United đang xếp dưới cả Watford lẫn Bournemouth. Khi bạn nhìn vào những cái tên ông ấy mang về, có bao nhiêu người thành công? Jose Mourinho đã tiêu tiền hiệu quả chưa? Lí do gì thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng ông ấy sẽ làm tốt ở phiên chợ Đông?", Chris Sutton nói thêm.

"Người đặc biệt" cũng đã tính đến chuyện bán một số ngôi sao trong tháng Giêng. Theo đó, Marcos Rojo và 

Kha Võ | 20:15 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục