Mourinho đánh giá về thương vụ Ronaldo của Man Utd

05:41 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Real Madrid, Jose Mourinho đã đưa ra suy nghĩ của mình về sự trở lại của huyền thoại Cristiano Ronaldo tại Man Utd.

Ronaldo đã chính thức chuyển đến Man Utd sau chiến dịch 2020/21 đáng thất vọng của Juventus. Man City ban đầu tưởng như đã có siêu sao người Bồ Đào Nha, nhưng Quỷ đỏ đã xuất hiện đúng lúc vào phút cuối để ký hợp đồng.

JOSE MOURINHO HAS HIS SAY ON CRISTIANO RONALDO TO MANCHESTER UNITED TRANSFER - Bóng Đá

 Mourinho đánh giá cao thương vụ Ronaldo của Man Utd.

Jose Mourinho đã huấn luyện Ronaldo trong gần 3 mùa giải. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân trong 164 trận đấu dưới thời vị HLV 58 tuổi, ghi được 168 bàn thắng,. cung cấp 46 đường kiến tạo. Khi được hỏi sự trở lại của Ronaldo tại Old Trafford, vị HLV của AS Roma hiện tại cho hay: "Những gì tôi có thể nói là cơ bản, đây là thương vụ hợp lý. Nếu Juventus hạnh phúc, nếu Ronaldo hạnh phúc và Man Utd hạnh phúc, thì đó là một thỏa thuận hoàn hảo.

Không cần phải nói thêm về Ronaldo. Cậu đã viết nên lịch sử trong 20 năm qua. Tôi không có gì để bình luận thêm."

Khi HLV Mourinho đến dẫn dắt AS Roma, ngay trong cuộc họp báo ra mắt, ông đã nói đùa: "Tôi mong Cristiano Ronaldo sớm rời khỏi Juventus để tôi được yên bình làm việc lâu dài", không ngờ điều này đã trở thành sự thật.

Giallorossi của Mourinho đã khởi đầu chiến dịch 2021/22 ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng 3-1 thoải mái trước Fiorentina tại Rome và phải đối mặt với Salernitana mới được thăng hạng, ở Stadio Arechi vào đêm nay.

Tốc độ khó tin của Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 04:43 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục