Mourinho bị “hố to” khi cám ơn Liên đoàn Bóng đá châu Âu

09:54 Thứ bảy 24/11/2012

Trong cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trước Manchester City, HLV của Real Madrid, Jose Mourinho, đã cám ơn Liên đoàn Bóng đá châu Âu vì đã tặng một tấm biển kỷ niệm nhân dịp ông có trận đấu thứ 100 tại Champions League. Nhưng Mou đã bị hố to, bởi vì UEFA chẳng có bất cứ món quà nào dành cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong ngày trọng đại nói trên.

Theo sự giải thích của HLV phó Aitor Karanka, người thay thế Mourinho tại buổi họp báo trước trận gặp Betis tại vòng 13 của Liga, sở dĩ “Người đặc biệt” trân trọng gửi lời cám ơn tới UEFA là bởi vì ông nhận được thông tin từ một HLV nổi tiếng ( ám chỉ Alex Ferguson) cho biết bản thân ông ta đã nhận được một tấm biển kỷ niệm của tổ chức bóng đá cao nhất châu Âu nhân dịp lần thứ 100 dẫn quân thi đấu tại Champions.

Ông Karanka khẳng định hành động cám ơn của Mourinho là một sự nhầm lẫn, chứ không phải là một lời nhắc nhở hoặc nói kháy tới Liên đoàn Bóng đá châu Âu như một số tờ báo đưa tin.

Trợ lý của Mourinho Aitor Karanka trả lời phỏng vấn - Ảnh Getty

Tuy nhiên, chính tờ Marca đã đăng tin với cái tít “một cái tát vào mặt UEFA”, trong đó nêu rõ đây là một mũi tên nữa mà Mourinho bắn vào tổ chức bóng đá châu lục, một thể chế luôn nhìn Mourinho với con mắt không mấy thiện cảm.

Sự thật là nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất bực mình với những sai sót của trọng tài Rocchi người Italia ( cho City được hưởng một quả phạt đền tưởng tượng và đuổi Arbeloa) cũng như việc kéo dài thời gian đá bù giờ lên tới 5 phút trong trận đấu giữa Real Madrid với Man Xanh.

Mourinho có đủ sức mạnh để giành thêm nhiều danh hiệu nữa

Cũng tại cuộc họp báo trước thềm trận Real Madrid-Betis, HLV phó của đội bóng hoàng gia tuyên bố “ Mourinho có nhiều năm làm HLV, từng phải trải qua những hỉ, nộ, ái, ố của nghiệp cầm quân nên có đủ bản lĩnh và sức mạnh để tham vọng giành thêm nhiều danh hiệu nữa”, chứ không bị tác động bởi những việc vừa mới xảy ra.

Được hỏi về trọng tài Rocchi, ông Karanka nêu rõ: “Nếu họ biết Rocchi có vấn đề với Mou mà vẫn cử ông ta bắt trận Madrid-City thì chúng tôi chẳng thế làm gì được. Mou đã nói là chuyện trọng tài hãy để báo chí đánh giá và các bạn đã làm điều đó rồi còn gì nữa”.

Không cần quan tâm đến gì khác ngoài việc giành chiến thắng

HLV phó của đội bóng áo trắng cũng khẳng định điều mà ban huấn luyện quan tâm là Madrid phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, chứ không phải ngó sang xem đội khác thi đấu như thế nào (ý nói Barca), hay những chuyện ngoài sân cỏ như CLB hoàng gia cần có một người phát ngôn để thể hiện quan điểm và thái độ của mình trước những vấn đề liên quan đến Real Madrid.

Ông Aitor Karanka ca ngơi Betis là một đội bóng đang có một mùa thi đấu thành công và chính đội bóng này năm ngoái đã gây ra không ít khó khăn cho Real Madrid, đồng thời cho biết quá trình phục hồi chấn thương của Marcelo vẫn còn đang tiếp diễn, đội bóng sẽ cẩn trọng với việc sử dụng Higuain vì sợ chấn thương tái phát, còn Essien bị dị ứng thuốc nên có thể không ra sân được.

Cuối cùng, trợ lý của “Người đặc biệt” tuyên bố “một nhà vô địch vĩ đại như Alonso (tay đua xe công thức 1 người Tây Ban Nha) và một đội bóng vĩ đại như Real Madrid không bao giờ cam chịu trước thất bại”.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục