Môtô điện cho cảnh sát: "Chất" như thường

11:00 Thứ ba 19/02/2013

Tuy là môtô điện nhưng Zero DS và S Police/Security vẫn sở hữu thiết kế rất bắt mắt, chưa kể đến những phụ kiện cảnh sát trên xe.

Bước sang năm 2013, hãng Zero đã quyết định cung cấp hai mẫu môtô điện mới cho lực lượng cảnh sát và các công ty bảo vệ. Cụ thể, hãng xe đặt trụ sở tại Santa Cruz, California, Mỹ đã bổ sung phiên bản cảnh sát cho hai mẫu xe DS và S.

Sau khi nắm bắt nhu cầu dành cho những mẫu xe cảnh sát được phát triển dựa trên môtô đường phố thông thường, hãng Zero nhanh chóng đáp ứng bằng DS và S Police/Security. Cả hai đều lấy nền tảng là DS và S phiên bản 2013 nhưng mạnh hơn hẳn.

Theo hãng Zero, DS và S Police/Security sở hữu công suất tối đa lớn hơn 93% so với phiên bản tiêu chuẩn. Bản thân mô-men xoắn cực đại cũng được cải thiện 62%.

Với cụm pin ZF11.4, Zero DS Police/Security có thể hoàn thành quãng đường 119 km. Con số tương ứng với Zero S phiên bản cảnh sát là 164 km. Nếu được trang bị cụm pin ZF8.5, Zero DS Police/Security sở hữu phạm vi hoạt động 111 km. Trong khi đó, thành tích của Zero S Police/Security là 124 km.

Zero DS Police/Security

"Sau khi chứng kiến thành công của phiên bản 2012, chúng tôi đã quyết định mở rộng dòng xe phục vụ cảnh sát. Cung cấp xe cho các lực lượng thi hành luật và tổ chức an ninh khác nhau là vinh hạnh của chúng tôi", ông John Lloyd, phó giám đốc bán hàng toàn cầu của hãng Zero, phát biểu.

Phiên bản cảnh sát được bổ sung dây đèn chớp, hệ thống ánh sáng 4 hướng, còi hụ lập trình tùy ý đi kèm loa, micro, thanh bảo vệ ắc-quy và khung cùng công tắc ngắt đèn pha/hậu. Ngoài ra, hãng Zero còn cho phép khách hàng tùy chọn loại đèn. Có hai lựa chọn là đèn LED màu đỏ-xanh dương dành cho cảnh sát và loại bao quát phù hợp với các công ty bảo vệ.

Tiếp đến là những phụ kiện như kính chắn gió tháo lắp tùy ý, ốp bảo vệ tay, vali cứng có dung tích 21 lít, hộp chứa đồ, yên và tay lái sưởi ấm, đèn LED phía sau cùng gậy móc.

Cả Zero DS và S Police/Security đều được bán với giá 17.945 Đô la Mỹ cho phiên bản trang bị cụm pin ZF8.5. Mức giá tương ứng với phiên bản ZF11.4 là 19.945 Đô la Mỹ.

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục