"Một pha đánh đầu không thể tin được từ Nicolas Jackson"

01:08 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Jackson đã ghi được một bàn thắng mà cựu danh thủ Paul Merson phải thốt lên rằng: "Không thể tin được".

Đêm qua, Chelsea đã trải qua 90 phút cực kỳ khó khăn trên sân của Brentford. Hàng thủ của họ như thường lệ vẫn chơi mất tập trung và để cho đối phương chọc thủng lưới hai lần. Tuy nhiên, trên hàng công, người ta đã thấy tân binh Nicolas Jackson ghi bàn trở lại. 

Đó là bàn thắng ở phút 35 khi Malo Gusto tìm thấy Jackson bằng một quả tạt xuất sắc. Anh chàng này sau đó đã có một pha lao người đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số cho Chelsea. 

Nicolas Jackson - ‘Unbelievable’… Paul Merson absolutely loved what £30m Chelsea player did in Brentford draw - Bóng Đá

 Jackson ghi bàn cực kỳ dũng mãnh. 

Chứng kiến khoảnh khắc đó, huyền thoại Paul Merson chia sẻ trên Sky Sports rằng: "Đây là một bàn thắng tuyệt vời. Gusto nhận bóng bên cánh phải, cậu ấy tung một đường bóng khó tin vào giữa vòng cấm và đó là Jackson."

"Cậu ấy bật lên và lao về góc xa. Đó là một đường tạt bóng và một cú đánh đầu không thể tin được," Merson bổ sung. 

Chấn thương của Reece James khiến Gusto được tin dùng nhiều hơn trong giai đoạn vừa qua và anh ít khi nào phụ lòng Mauricio Pochettino. Trong khi đó, dù bị chỉ trích rất nhiều nhưng đã ghi bàn thắng thứ 8 ở Premier League mùa này.

Ngọa Long | 00:10 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục