Một mình Neymar là đủ?

13:40 Thứ năm 26/09/2013

Messi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận thắng Sociedad. Nhưng không ít ý kiến cho rằng, giả dụ M10 không thi đấu trong cuộc đón tiếp các vị khách đến từ xứ Basque, Barca vẫn thừa sức giành trọn 3 điểm nhờ nguồn cảm hứng mới từ Neymar.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Không nói tới pha lập công đầu tiên tại La Liga có phần may mắn của ngôi sao người Brazil, thực tế là Neymar đang ngày càng chứng tỏ được sự hòa nhập tuyệt vời trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Những con số thống kê cho thấy, Neymar chạm bóng nhiều hơn Alexis Sanchez (63 so với 53 lần) và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao hơn chân sút người Chile (93%-83%).

Neymar và màn trình diễn ấn tượng đánh dấu bước hoàn thiện phong độ tại Barcelona

Đặc biệt, chính Neymar là người kiến tạo để Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Có vẻ như sau những ngài đầu bỡ ngỡ tại Nou Camp, Neymar đã tìm lại được sự tự tin và thể hiện được năng lực của mình như hồi còn ở Santos. Trong trận gặp Sociedad, “Tiểu Pele” đã cầm bóng mạnh dạn hơn và thoải mái phô diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình, khiến cho cánh phải của Sociedad luôn bị đặt trong tình trạng báo động. “Mở hàng” tại La Liga và thực hiện 1 đường chuyền thành bàn, Neymar đã được tiếp thêm năng lượng tinh thần trong “cuộc sống mới” tại Nou Camp. Còn với BHL Barca, màn trình diễn ấn tượng của bản HĐ trị giá 57 triệu euro là cơ sở để tin rằng, đội bóng xứ Catalan giờ đây có thể “sống” tốt mà không cần có Messi…
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục