"Một điểm ở trận đấu này là kết quả tốt đối với Arsenal"

10:51 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sẽ có trận đấu khó khăn khi hành quân đến sân nhà của Leicester City ở vòng 10 Premier League.

Leicester City tiếp đoán Arsenal trên sân nhà King Power là một trong những trận cầu đáng chú ý ở vòng 10 Premier League cuối tuần này. Đoàn quân Mikel Arteta khao khát giành 3 điểm, qua đó bám đuổi Top 4 Premier League. Khoảng cách giữa Pháo thủ thành London và đội đứng thứ 4 West Ham United là 3 điểm.

Trong khi đó, Leicester City đứng trên Arsenal một bậc và có cùng 14 điểm sau 9 vòng đấu. Đoàn quân HLV Brendan Rodgers rõ ràng có động lực lớn để giành một chiến thắng nhằm áp sát Top 4.

Paul Merson reveals his prediction for Leicester City v Arsenal - Bóng Đá

Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Leicester City. 

Xét về khía cạnh lực lượng nhân sự, Arsenal không có được đội hình mạnh nhất. HLV Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Granit Xhaka và Kieran Tierney bởi chấn thương. Song song với đó, tình trạng thể lực của những Pablo Mari, Ben White, Martin Odegaard không đảm bảo 100%.

Cựu danh thủ Paul Merson dự đoán một thế trận và kết quả hòa cho cả Leicester và Arsenal. Chia sẻ ở chuyên mục trên trang Sportskeeda, Merson cho hay: "Arsenal đã cho thấy những tiến bộ, cải thiện rõ rệt ở vài tuần gần đây. Tuy nhiên, Arteta gặp khó về nhân sự khi đội nhà đối mặt với một số ca chấn thương.".

"Arsenal là một đội bóng khó bị đánh bại vào lúc này. Họ biết cách khắc khục khi thi đấu không tốt. Arsenal thi đấu xuất sắc trước Aston Villa còn Leicester City may mắn giành chiến thắng trước Brentford. Một điểm ở trận đấu này là kết quả tốt đối với Arsenal," Merson dự đoán.

Mikel Arteta cập nhật tình hình nhân sự trước trận đấu Leicester:

 
Anh Nguyễn | 10:21 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục