Moses ca ngợi ảnh hưởng của Sturridge trong việc chuyển đến Liverpool

19:19 Thứ ba 03/09/2013

Tân binh Victor Moses của Liverpool cho biết, chính người đồng đội cũ tại Chelsea, Daniel Sturridge đã đóng vai trò rất lớn trong việc thuyết phục anh chuyển sang Anfield theo một bản hợp đồng cho mượn.

Victor Moses sẽ thi đấu cho Liverpool mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Ngôi sao 22 tuổi, Victor Moses, người đã có tổng cộng 12 trận ra sân thi đấu tại Premier League cho Chelsea ở mùa giải trước đã gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè cùng với Sakho và Tiago Ilori.

Tiền vệ chạy cánh phát biểu trên website chính thức của Liverpool: “Tôi đã nói chuyện với Sturridge và anh ấy muốn tôi dến đây. Anh ấy nói rằng sẽ rất tuyệt nếu tôi đến Liverpool và Sturridge đã không cần nói nhiều về điều này."

Sáng hôm sau, tôi đã nói chuyện với người đại diện và nói với ông ấy rằng Liverpool là một nơi phù hợp cho tôi.

Đây là một câu lạc bộ vĩ đại. Đội bóng đang thi đấu rất tốt vì vậy tôi muốn đến đây và thưởng thức trong việc chơi bóng.”

Moses sẽ cùng với đội tuyển quốc gia Nigeria tham dự một trận đấu vô cùng quan trọng tại vòng loại World Cup sắp tới, trước khi trở về Liverpool trong cuộc hành quân đến sân Liberty của Swansea vào ngày 16/09.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục