Morris thất vọng khi không thể đánh bại Newcastle

20:02 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Chronicle Live, tiền đạo Carlton Morris tiếc nuối khi rời sân St James' Park với chỉ 1 điểm.

Tối hôm qua, câu lạc bộ Luton Town đã giành được 1 điểm quý giá sau trận hòa kịch tính với Newcastle United trên sân St James' Park. Qua đó, giúp đội bóng của HLV Rob Edwards giữ được vị trí an toàn trên BXH Premier League sau 23 vòng đấu. 

Theo nguồn tin từ Chronicle Live, cầu thủ ghi bàn thắng thứ 3 cho Luton là Carlton Morris phấn khích chia sẻ sau trận đấu: "Bầu không khí tại sân St James' Park thực sự đáng kinh ngạc."

'Never' - Luton Town star makes St James' Park atmosphere admission after chaotic Newcastle draw - Bóng Đá

Carlton Morris đã ghi được 5 bàn thắng cho Luton ở mùa này.

"Chúng tôi cảm thấy một chút thất vọng khi dẫn trước 4-2 và rời đi chỉ với 1 điểm, mặc dù đây không phải là một nơi dễ đến. Đặc biệt khi họ đang có được phong độ cao và họ thực sự nguy hiểm với sự ủng hộ cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh của mình trong suốt trận đấu và giữ vững được tỉ số hòa."

Đội bóng vừa mới lên hạng Premier League mùa này đã gây bất ngờ khi kiếm được 4 điểm từ Newcastle, sau chiến thắng tối thiểu 1-0 tại Kenilworth Road vào tháng 12 năm ngoái.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 19:04 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục