Monaco kéo dài cơn ác mộng

09:57 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi trận khởi đầu mùa giải mới đáng thất vọng của AS Monaco lại tiếp tục kéo dài. Rạng sáng nay (13/09), đội á quân của Ligue 1 mùa trước phải nhận thất bại 1-2 trước Olympique Lyonnais ở vòng 5 giải Ligue 1.

Kết quả này khiến Monaco chỉ còn cách khu vực nguy hiểm 1 điểm mong manh, khi xếp thứ 16 với 4 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Lyon vươn lên giữ hạng 12 với 6 điểm.

Trận này, đội chủ nhà Lyon mở tỷ số trước do công của Nabil Fekir ở phút 30 sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bởi Steed Malbranque. Song, Monaco sớm tìm được bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc với pha làm bàn của Lucas Ariel Ocampos.

Lyon lại gheo ác mộng cho AS Monaco

Sang hiệp 2, Monaco tạo ra được một số tình huống nguy hiểm nhưng tất cả các cơ hội đều trôi qua một cách đáng tiếc dưới mũi giày tiền đạo Dimitar Berbatov. Không những vậy, họ còn nhận thêm bàn thua ở phút 73 khi Corentin Tolisso ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Rõ ràng, việc thiếu vắng James Rodriguez và Radamel Falcao ảnh hưởng rất nhiều đến thực lực và sức mạnh của Monaco mùa này. Họ liên tiếp bị đánh bại và dần trở thành một đội bóng tầm thường.

Vào tuần sau, đội bóng sẽ bước vào lượt trận vòng bảng Champions League gặp Bayer Leverkusen. Song, chẳng ai hy vọng Monaco sẽ làm nên trò trống gì. Hơn hết, thi đấu ở Ligue 1 mà Monaco còn thể hiện bộ mặt bạc nhược thế này thì làm sao vươn ra sân chơi Champions League khắc nghiệt được.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục