“Mối tình” Arsenal – Zielinski có diễn biến mới

07:33 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnVới những diễn biến mới nhất tại San Paolo, thương vụ đưa Piotr Zielinski chuyển sang xứ sở sương mù đã sắp kết thúc.

Arsenal chuẩn bị đối diện với 1 mùa hè đầy biến động. Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ rời Emirates sau gần 1 thập kỉ gắn bó để chuyển đến Juventus. Nhằm thay thế cho cầu thủ người xứ Wales, ban lãnh đạo của The Gunners đã nhắm đến Piotr Zielinski, ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Napoli.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang muốn có Piotr Zielinski.

Cầu thủ 25 tuổi cập bến San Paolo từ Udinese năm 2016. Mùa giải này, anh bất ngờ tỏa sáng rực rỡ, khỏa lấp vai trò của Marek Hamsik để lại. Piotr Zielinski đã ra sân 37 trận và ghi được 5 bàn thắng. Bên cạnh Arsenal, Liverpool cũng đang muốn sở hữu ngôi sao người Ba Lan.

Tuy nhiên, tham vọng của các đại gia Premier League đã sắp bị Napoli ngăn chặn. Il Corriere dello Sport đưa tin, người đại diện Bartlomiej Bolek của Zielinski sẽ có buổi làm việc với ban lãnh đạo của Napoli nhằm tiến đến 1 thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ giữa 2 bên có thời hạn đến tháng 6/2021 và sẽ được kéo dài đến tháng 6/2023. Hơn nữa, mức phí giải phóng hợp đồng cũng sẽ được tăng thêm, lên tới 90 triệu euro nếu như bản hợp đồng mới được kí kết.

Đây chắc chắn sẽ là tin không vui với Arsenal. Đội chủ sân Emirates những năm gần đây vẫn luôn phải chi tiêu rất dè sẻn trên thị trường chuyển nhượng và thật khó để họ bỏ ra 1 khoản tiền lớn cho 1 cái tên mới nổi như Piotr Zielinski.

Faro | 06:45 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục