'Mọi người sẽ bảo tôi điên, nhưng đội bóng đó có thể vô địch Premier League'

19:43 Thứ ba 06/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Harry Redknapp rất lạc quan vào tình hình của Tottenham Hotspur.

Mới đây, khi được hỏi cảm nhận về Tottenham Hotspur trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Harry Redknapp đã trả lời: "Nếu bạn hỏi tôi, thành thật, tôi nghĩ họ sẽ có mặt trong top 4. Tôi nghĩ họ thậm chí có thể vô địch năm nay. Tôi biết mọi người sẽ nghĩ tôi bị điên nhưng hãy nhìn vào đội hình này. Đây sẽ là một năm thi đấu khó đoán, hãy nhìn những diễn biến vòng mới đây."

TRỰC TIẾP Man Utd 1-6 Tottenham Hotspur: Kane thực hiện 11m thành công! - Bóng Đá

 Tottenham đang thi đấu hứng khởi.

"Tottenham có được sự đảm bảo ở tất cả các vị trí. Đó là một đội hình thực sự mạnh. Nếu có đội bóng nào đó làm khó được top 2 thì đó chính là Spurs. Hãy nhìn vào hàng tiền đạp của họ. Heung-min Son. Harry Kane. Gareth Bale. Nhìn vào chiều sâu đội hình. Tuyến giữa có rất nhiều sự lựa chọn. Ở hàng thủ, họ có 2 hậu vệ trái và 2 hậu vệ phải."

"Họ sẽ rất đáng sợ. Tôi nghĩ Tottenham là cái tên nguy hiểm cho bất cứ đội bóng nào ở Premier League năm nay."

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang có chuỗi trận thực sự đáng kỳ vọng. Từ đầu mùa đến nay, họ mới để thua 1 trận duy nhất trước Everton, hòa Newcastle, còn lại là 6 trận thắng, nhiều trận với tỷ số đậm. Tiêu biểu là trận thắng 5-2 trước Southampton, thắng 7-2 Maccabi Haifa và vừa thực sự gây choáng với màn hủy diệt 6-1 trước Manchester United trên sân Old Trafford.

Những bàn thắng đẹp của Gareth Bale cho Tottenham:

 
Thanh Vũ | 18:45 06/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục