Mohammed Kudus giải thích lý do bỏ qua Arsenal, Chelsea

08:00 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Guardian, Mohammed Kudus xác nhận Arsenal và Chelsea nằm trong số những câu lạc bộ muốn có anh vào mùa hè 2023.

Tuyển thủ Ghana đến Sân vận động London theo bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Dù được Arsenal, Chelsea và Brighton thèm muốn, nhưng Mohammed Kudus đã chọn West Ham.

West Ham United: Mohammed Kudus shares exactly why he rejected Arsenal transfer interest - Bóng Đá

 Kudus chọn West Ham vì cảm tính.

Giải thích lý do gia nhập Búa tạ, Kudus nói với The Guardian: "Tất cả các câu lạc bộ mà bạn đề cập, đúng là họ đã liên hệ.

Nhưng khi West Ham đến, mọi chuyện diễn ra rất nhanh và tôi đã đưa ra quyết định dựa trên việc nói chuyện với mọi người xung quanh câu lạc bộ, dự án của họ và cách họ nhìn nhận tôi với tư cách là một cầu thủ.

Tôi đưa ra quyết định dựa trên trực giác của mình. Đó là cách tôi đưa ra quyết định của mình. Dù hậu quả có thế nào thì tôi cũng tự gánh lấy."

Sự xuất hiện của Kudus giúp West Ham xoa dịu nỗi đau mất Declan Rice vào tay Arsenal. Cựu ngôi sao Ajax đã đạt được thành công lớn kể từ khi đến Sân vận động London. Cầu thủ tấn công 23 tuổi này đã ghi 15 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường cho The Hammers mùa này.

Minh Tuấn | 07:30 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục