“Modric mới” tuyên bố gia nhập Barca

19:02 Thứ sáu 28/02/2014

Alen Halilovic, tài năng trẻ được ví von là “Modric mới” của bóng đá Croatia, xác nhận sắp là người của đội bóng xứ Catalan.

Mặc dù kì chuyển nhượng mùa Hè chưa mở cửa song với danh tiếng và sự tiếp cận nhanh chóng, Barca đã tiến rất gần tới chữ kí của tài năng trẻ Alen Halilovic, người được ví von là “Modric mới” của bóng đá Croatia. Đích thân tiền vệ 17 tuổi này đã khẳng định sẽ cập bến Camp Nou thông qua mạng xã hội Instagram.

Halilovic được ví von là "Modric mới" của bóng đá Croatia

“Cảm ơn Dinamo Zagreb vì tất cả! Đội bóng đầu tiên của tôi và cũng là tình yêu lớn nhất!! Bây giờ là lúc tôi phải tiếp tục sự nghiệp ở Barca”, Halilovic chia sẻ trên mạng xã hội Instagram.

Không chỉ Alen Halilovic, Chủ tịch của Dinamo Zagred, ông Mirko Barisic cũng tiết lộ thông tin này trên tờ Jutarnji List.

“Giám đốc điều hành Zdravko Mamic hiện đang liên hệ với người đại diện của Barca. Không ai dám chắc cậu ta sẽ được thi đấu trong đội 1. Nhưng chắc chắn cậu ấy có thể chiếm suất an toàn ở đội hình 2”, Chủ tịch của Dinamo Zagreb, ông Mirko Barisic chia sẻ.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Halilovic đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ các đại gia Premier League như Arsenal, Man City hay Tottenham. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Croatia đã từ chối do mong muốn được khoác lên mình màu áo Barca.

Mơ ước, được thấy, Halilovic đã đạt thỏa thuận cập bến Barca. Gần như chắc chắn cầu thủ 17 tuổi này sẽ tới Camp Nou vào mùa Hè tới.

Mặc dù mới 17 tuổi nhưng Alen Halilovic đã có 3 lần được ra sân trong màu áo đội tuyển Croatia. Ở mùa giải trước, tài năng trẻ này cũng có 3 trận ra sân ở Champions League (cùng Dinamo Zagreb). Ở mùa giải này, Halilovic đã có 2 bàn thắng ở giải VĐQG Croatia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục