Mở đàm phán với huyền thoại, Real tìm người thay Zidane

17:33 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang chuẩn bị sẵn phương án thay thế Zidane nếu nhà cầm quân người Pháp rời đội bóng.

Những tin đồn về tương lai của Zinedine Zidane liên tục được bàn tán suốt thời gian qua. Zidane từng phủ nhận sự việc tiết lộ với các học trò về việc rời Bernabeu. Song, ai cũng hiểu chiếc ghế của nhà cầm quân người Pháp khó lòng được bảo đảm nếu Real mất luôn La Liga.

Zidane ra đi, đội bóng cần người thay thế. Allegri chính là mục tiêu hàng đầu, Tuy nhiên, Los Blancos vẫn tìm được ứng cử viên khác. Cụ thể, phương án đó mang tên Raul Gonzalez. 

Theo AS, Real đã mở cuộc đàm phán ban đầu với huyền thoại của họ. Quá trình thương thảo này nhằm mục đích đề cập đến các vấn đề nhân sự hay phương pháp làm việc. 

Mở đàm phán với huyền thoại, Real tìm người thay Zidane - Bóng Đá

 Real Madrid đang cân nhắc bổ nhiệm Raul ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng thay Zidane.

Lúc này, Raul đang dẫn dắt Real Castilla thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Trong trường hợp trở thành HLV trưởng của Real, Raul được cho muốn tập trung vào việc phát triển tài năng trẻ. 

Ở một diễn biến khác, Frankfurt cũng ngỏ lời mời dành cho cựu danh thủ xứ đấu bò. Nhưng đây là nhiệm vụ khó khăn của Frankfurt trong bối cảnh Raul toàn tâm toàn ý nghĩ về Real. Thật dễ hiểu vì sao Raul lại làm thế. Anh là chân sút huyền thoại ở Bernabeu với 323 bàn sau 741 trận trên mọi đấu trường.

Video Raul lập cú đúp cho Real trước Betis

 
Lữ Phong | 16:35 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục