Mitoma: "Tôi xem Ronaldo thi đấu cho Man United từ nhỏ"

10:44 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với trang chủ Premier League, ngôi sao của Brighton, Kaoru Mitoma thừa nhận Cristiano Ronaldo là người mà anh rất hâm mộ.

 

Mitoma được đánh giá là một trong những cầu thủ rê bóng lợi hại nhất Premier League. Anh là cầu thủ chủ chốt của Brighton và có phong độ ngoạn mục thời gian qua.

 Mitoma có phong độ vô cùng ấn tượng.

Ở một cuộc phỏng vấn gần đây với kênh chính thức của Premier League, Mitoma cho biết: "Tôi xem Ronaldo thi đấu cho Man United từ nhỏ. Anh ấy là cầu thủ vừa giỏi ghi bàn, rê bóng, và đá phạt. Tôi có ấn tượng rằng anh ấy có thể làm bất cứ điều gì. Tôi muốn được như Ronaldo".

Trong thời gian đầu khoác áo Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo nổi bật với khả năng rê bóng hơn người từ cánh. Sau đó, anh dần phát triển như một tiền đạo săn bàn lợi hại. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã truyền cảm hứng cho nhiều tài năng trẻ trên toàn cầu, và Mitoma là một trong số đó.

Mitoma năm nay 26 tuổi, đã ghi 11 bàn và cung cấp 11 đường kiến tạo sau 45 trận cho đội bóng của Roberto De Zerbi. Tuyển thủ Nhật Bản đã ra sân 4 lần trong mùa giải này, ghi 1 bàn thắng và cung cấp 3 pha kiến tạo.

Minh Tuấn | 09:46 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục