"Minamino là một Cafu mới"

08:46 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnAleksandr Golovin đã không tiếc lời khen ngợi đồng đội Takumi Minamino trong vai trò hậu vệ phải trên X.

Takumi Minamino được ca ngợi là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, chỉ hơn 18 tháng sau khi Liverpool bán anh cho AS Monaco.

Tuyển thủ Nhật Bản đã tìm lại được chỗ đứng của mình tại Stade Louis II. Anh vẫn là một tiền vệ tấn công, nhưng trong chiến thắng trước Lens cuối tuần trước, cựu cầu thủ Liverpool đã chơi ở một vị trí hơi khác.

Minamino gia nhập Monaco vào mùa hè năm 2022 với mức phí 15,5 triệu bảng. Anh không có được mùa giải ra mắt xuất sắc nhất ở đó, nhưng đã trở lại vô cùng ấn tượng trong mùa bóng này.

Ở trận gặp Lens, Minamino đá chính bên cánh phải và ghi hai bàn. Anh thường xuyên bị đội chủ nhà dồn ép, khiến cầu thủ người Nhật đôi khi cũng phải làm không ít công việc của một hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

Minamino chơi như một hậu vệ phải.

Aleksandr Golovin thực sự ấn tượng với người đồng đội. Anh ca ngợi Minamino là 'hậu vệ phải xuất sắc nhất' thế giới và thậm chí còn so sánh với biểu tượng Cafu của bóng đá Brazil.

Cầu thủ người Nga cho biết trong một video được Monaco tải lên trên X : Bây giờ chúng tôi có Cafu mới. Anh ấy là hậu vệ phải xuất sắc nhất không chỉ ở Ligue 1 mà còn trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Hãy cho tôi biết tên của một hậu vệ phải có thể ghi hai bàn thắng. Ai?"

Tại Monaco mùa này, Minamino đang có một mùa giải tốt. Anh đã ghi được bảy bàn thắng và cung cấp năm đường kiến tạo chỉ sau 17 lần ra sân.

Đăng Nguyễn | 07:48 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục