Milito sẽ trở thành 'cậu bé vàng hoe' nếu Inter đoạt Scudetto

08:37 Chủ nhật 11/11/2012

Tiền đạo Diego Milito cho biết, anh sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để giúp Inter đòi lại ngôi Vương Serie A từ tay Juve, thậm chí nếu có phải trở thành một "cậu bé vàng hoe" trong thân hình của ngôi sao đã 33 tuổi.

Kể từ sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Siena ở vòng đấu thứ 4, Inter đang thi đấu rất thăng hoa khi thắng liên tiếp cả 10 trận gần nhất trên tất cả các mặt trận, trong đó có 7 tại đấu trường Serie A. Và phong độ tuyệt vời ấy đã được đoàn quân của HLV Stramaccioni thể hiện rõ nét nhất trong chiến thắng vô cùng ấn tượng 3-1 ngay tại Juventus Arena ở vòng đấu trước. 3 điểm có được ở trận derby d'Italia ấy cũng giúp đội bóng sọc Xanh-Đen thành Milan thu hẹp khoảng cách với chính Juve xuống còn vỏn vẹn 1 điểm.

Diego Milito sẽ làm mọi thứ có thể để giúp Inter đăng quang Serie A mùa này

Ở vòng đấu này, trong khi Juve phải hành quân tới sân của một Pescara đang rất hưng phấn sau chiến tích thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ" thì Inter cũng tiếp tục "đi khách" trước Atalanta. Dù đội chủ sân Atleti Azzurri d'Italia đang có phong độ khá cao (thắng 3, hòa 1 ở 4 trận gần đây) song với đà hưng phấn hiện tại cùng quyết tâm rất cao, Diego Milito cùng các đồng đội vẫn tin sẽ có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua song mã với Lão Bà.

Trả lời phỏng vấn trên website của CLB, cậu anh trai nhà Milito cho biết: "Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giúp Inter giành Scudetto. Chúng tôi đều hy vọng sẽ đoạt thật nhiều danh hiệu. Nếu đội bóng có thể vượt mặt Juve để lên ngôi, tôi thậm chí sẽ sẵn sàng nhuộm mái tóc mình vàng hoe như một cậu nhóc".

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên của Inter, ngôi sao người Argentina cũng tâm sự về màn trình diễn của mình tại trận chung kết Champions League 2009/10 với Bayern, trận đấu mà anh đã lập lên một cú đúp: "Bàn thắng thứ 2 đã giúp chúng tôi bớt căng thẳng hơn khá nhiều. Kể từ thời điểm đó tôi đã nghĩ, Inter đã ở rất gần giấc mơ rồi. Ghi bàn ở một trận cầu đỉnh cao thật khó để diễn tả được bằng lời. Đó là một khoảnh khắc của niềm vui và bạn sẽ luôn nhớ đến nó như là một kỷ niệm không thể phai nhạt".

Khi được các phóng viên hỏi về mối quan hệ với người thầy cũ Jose Mourinho, chân sút 33 tuổi cho biết: "Tôi có giữ liên lạc với Mourinho không ư? Vâng, có, tôi vẫn thường xuyên trao đổi qua lại với ông ấy. Chúng tôi đang có mối quan hệ rất tốt".

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục