Milan sắp bị đại gia Trung Quốc "thâu tóm"

16:39 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một nguồn tin thân cận cho biết, chủ tịch Silvio Berlusconi có thể bán CLB AC Milan cho một tập đoàn Trung Quốc sớm nhất vào tháng sau.

Milan sắp thuộc quyền sở hữu của người Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Milan có thể bị bán cho một tập đoàn đến từ Trung Quốc trong khoảng 6-8 tuần nữa, theo nhà tài chính Salvatore Galatioto.

Doanh nhân người Thái Bee Taechaubol được cho đã có chuyện nói chuyện nghiêm túc về việc tiếp quản Milan, tuy nhiên thoả thuận dường như đã đổ vỡ trong những tháng vừa qua. Tháng trước, chủ tịch Berlusconi được cho đã ra "tối hậu thư" cho doanh nhân Bee, người đang gặp khó khăn trong việc thu hút các nhà đầu tư kể từ khi thị trường chứng khoán Trung Quốc gặp khủng hoảng.

Với những cuộc nói chuyện chưa đi đến hồi kết như vậy, dễ hiểu như một tập đoàn giấu tên đến từ Trung Quốc quyết định nhập cuộc nhằm thâu tóm Milan. Nhiều báo cáo cho rằng mức phí phải trả của tập đoàn này vào khoảng 600-700 triệu euro.

Galatioto, chủ tịch Galatioto Sports chia sẻ: "Chúng ta đang nói đến một CLB lớn tại châu Âu. Milan được đông đảo người hâm mộ thế giới biết đến. Một thành phố xinh đẹp và hơn hết, thương hiệu Milan có giá trị khổng lồ."

Nói về Milan, đội bóng này vừa chính thức sa thải HLV Sinisa Mihajlovic hồi giữa tuần và bổ nhiệm HLV đội trẻ Cristian Brocchi từ đây đến hết mùa.

Phúc Vũ | 16:19 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục