Milan đón tin cực vui trước cuộc chiến với Arsenal

19:18 Thứ bảy 11/02/2012

HLV Max Allegri của Milan cho biết 3 trong số những cầu thủ quan trọng của đội bóng này là Pato, Nesta và Boateng có thể bình phục chấn thương và ra sân trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal vào rạng sáng ngày 16/2/2012.

HLV Max Allegri - Ảnh Getty

Ngoài chuyện tâm lý bất ổn, thể lực các cầu thủ suy giảm và phong độ sa sút thì khủng hoảng nhân sự cũng là nỗi ám ảnh với Rossoneri suốt những ngày qua. Họ vừa để thua Juventus 1-2 trong trận bán kết lượt đi cúp Italia và đối mặt với nguy cơ bị loại rất lớn ở giải đấu này.

Đêm nay họ sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân Udinese trong khuôn khổ vòng 23 Serie A. Ba ngày sau đó là cuộc chiến với Arsenal ở vòng 1/8 Champions League.

Đáp lại những ý kiến cho rằng Milan đang khủng hoảng, Max Allegri gạt đi và tỏ ra tự tin: “Ai bảo là Milan khủng hoảng? Hoàn toàn không có chuyện đó. Chúng tôi vẫn đang chạy đua trên 3 mặt trận. Chắc chắn Milan sẽ đấu với Juve đến cùng để giành Scudetto. Vấn đề là trong những tình huống thế này, đôi khi người ta cần bớt nói đi và làm nhiều hơn để giành chiến thắng”.

Và nhà cầm quân trẻ tuổi của Rossoneri vẫn lạc quan và nhấn mạnh những cầu thủ dính chấn thương của Milan đang dần trở lại thi đấu: “Chúng tôi cảm thấy thanh thản, không hề căng thẳng và không phải chịu sức ép nào. Những cầu thủ bị chấn thương của Milan đang dần trở lại. Pato, Nesta và Boateng có thể bình phục chấn thương và ra sân trong trận gặp Arsenal ở Champions League”.

Đánh giá về đối thủ của Milan đêm nay, Max Allegri tỏ ra thận trọng và không quên cảnh báo các học trò. “Udinese là đội đá nhanh và phản công rất nguy hiểm. Chúng tôi phải biết kiên nhẫn và thận trọng trong phòng ngự. Họ chơi một thứ bóng đá có chất lượng và trận đấu này không dễ dàng cho Milan”.

Danh sách cầu thủ Milan được triệu tập

TM: Amelia, Roma, Piscitteli.

HV: Abate, Antonini, Bonera, Mesbah, Mexes, Thiago Silva, Zambrotta.

TV: Ambrosini, Emanuelson, Nocerino, Seedorf, Cristante, Innocenti.

TĐ: El Shaarawy, Inzaghi, Maxi Lopez, Robinho
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục