Milan đại thắng, Roma trắng tay

05:47 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà, AC Milan đã có chiến thắng 4-1 đậm đà trước Torino, trong khi Roma trắng tay ở chuyến làm khách của Verona.

 

Hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Bologna trong trận mở màn mùa giải, đoàn quân của Stefano Pioli nhập cuộc tưng bừng và đã dễ dàng vượt lên dẫn trước Torino ở phút 33.

Trong trận ra mắt Serie A trên sân nhà, Christian Pulisic tiếp tục ghi tên mình vào bảng tỷ số với cú dứt điểm từ cự ly gần từ đường căng ngang của đồng đội cũ ở Chelsea, Ruben Loftus-Cheek.

 - Bóng Đá

 Christian Pulisic giúp AC Milan có khởi đầu suôn sẻ.

Perr Schuurs đã trừng phạt hàng thủ cẩu thả của AC Milan với pha xoay người tung cú vô-lê san bằng tỉ số cho Torino ở phút 36. Nhưng VAR xác định Alessandro Bongiorno dùng tay chơi bóng, penalty cho Milan và Giroud khôi phục lợi thế dẫn cho đội chủ nhà với cú sút phạt đền thành công ở phút 43.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Milan có bàn thắng nới rộng cách biệt do công của Theo Hernandez.

Giroud hoàn thành cú đúp ở phút 65, cũng từ cú sút 11m thành bàn sau pha phạm lỗi của Schurrs với Leao trong vòng cấm. 4-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, giúp Milan tiếp tục ở ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, AS Roma không thể có khởi đầu suôn sẻ. Ngay phút thứ 4, họ đã bị Verona vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng Ondrej Duda. Đến phút bù giờ, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà với pha lập công của Cyril Ngonge. Nỗ lực của thầy trò Jose Mourinho chỉ được đền đáp với bàn thắng duy nhất của Houssem Aouar đầu hiệp 2 mà thôi.

Minh Tuấn | 04:49 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục