Milan chốt danh sách đại chiến với Barca

00:37 Thứ hai 02/04/2012

AC Milan đã rất sẵn sàng cho trận chiến sinh tử với Barca ở lượt về tứ kết Champions League. Ít phút sau trận hòa 1-1 trước Catania, HLV Massimiliano Allegri đã lên danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với Barca ở lượt về tứ kết Champions League.

Pato là sự trở lại đáng chú ý nhất. Tiền đạo người Brazil vừa trở lại Italia từ Mỹ sau khi đến đây để xác định rõ nguyên nhân vì sao anh dính chấn thương liên miên ở mùa giải năm nay.


Kết quả cho thấy Pato không hề hấn gì và các bác sỹ Milan không hề chẩn đoán sai chấn thương của Pato như thông tin đồn thổi trước đó. Vì thế ma Pato đã được điền tên vào danh sách Milan. Đây là tin mừng với Milan bởi chính Pato là cầu thủ ghi bàn cho đội bóng này ở trận lượt đi vòng bảng với Barca trên sân Nou Camp.

Bên cạnh Pato, Milan còn đón chào 2 sự trở lại rất đáng quan tâm là bộ đôi hậu vệ Abate và Zambrotta. Cả 2 đã vắng mặt ở trận hòa 0-0 tại San Siro thuộc lượt đi vì lí do chấn thương.

Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này của Milan là Thiago Silva. Trung vệ người Brazil, vắng mặt ở trận lượt đi, vẫn phải dưỡng thương.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Abbiati, Amelia, Piscitelli

Hậu vệ: Abate, Antonini, Bonera, De Sciglio, Mesbah, Mexes, Nesta, Zambrotta, Yepes

Tiền vệ: Ambrosini, Aquilani, Boateng, Emanuelson, Nocerino, Seedorf

Tiền đạo: El Shaarawy, Ibrahimovic, Maxi Lopez, Pato, Robinho
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục