Mikel Arteta yêu cầu 1 điều từ các cầu thủ Arsenal

06:03 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng các học trò có thể gạt cái tôi sang một bên.

Trận hòa trước Manchester City mới đây chứng kiến một Arsenal đầy thực dụng khi họ chỉ cầm bóng 27% và tung ra hai cú sút trúng đích về phía khung thành thủ môn Stefan Ortega. Tuy nhiên, đối với huấn luyện viên Mikel Arteta, ông không quan tâm đến thống kê đó.

Mikel Arteta yêu cầu 1 điều từ các cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta nhắn nhủ đến các học trò.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal, nhà cầm quân 42 tuổi hy vọng các học trò có thể gạt cái tôi sang một bên để tiếp tục hướng đến cuộc đua vô địch. Ông nói: “Đôi khi vì bạn muốn thích nghi và phải thích nghi để có khả năng đó".

"Hãy gạt cái tôi và hệ tư tưởng sang một bên và làm những gì phải làm để giành chiến thắng trong trận đấu. Đội bóng thực sự mạnh mẽ về mặt tinh thần và thông minh theo cách họ đã làm (trước Manchester City)".

Mikel Arteta yêu cầu 1 điều từ các cầu thủ Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta hướng đến cuộc đua danh hiệu ở mùa giải năm nay.

"Khi bạn cảm thấy mình có đủ khả năng để đi tiếp và giành chiến thắng, thì cuối cùng bạn sẽ không hài lòng với một trận hòa. Nhưng bạn phải hiểu chúng tôi đang phát triển như thế nào và đủ thông minh trong những thời điểm nhất định để chấp nhận điều gì đó khác”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:05 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục